ตำรวจตามรวบ 2 โจ๋กาฬสินธุ์ รับจ้างฆ่าพ่อให้เพื่อนสนิท

ตำรวจตามรวบ 2 โจ๋กาฬสินธุ์ รับจ้างฆ่าพ่อให้เพื่อนสนิท

ตำรวจตามรวบ 2 โจ๋กาฬสินธุ์ รับจ้างฆ่าพ่อให้เพื่อนสนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามรวบ 2 โจ๋กาฬสินธุ์ มือรับจ้างฆ่าพ่อให้เพื่อนสนิท เมื่อ 2 เดือนก่อน หลังหลบหนีออกจากพื้นที่ พร้อมแจ้งข้อหา-ดำเนินคดี

จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์คนร้ายบุกเข้าไปขโมยไก่ชนและมีการทำร้ายร่างกายเจ้าของบ้านโดยใช้มีดฟัน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสปางตาย แพทย์ต้องเย็บกว่า 100 เข็ม กระทั่งตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์สืบสวนสอบสวนจนพบว่าคนร้ายไม่ได้หวังเข้ามาขโมยไก่ชน แต่เจตนาที่จะเข้ามาฆ่าเจ้าของบ้าน

จากนั้นก็ได้จับกุมตัวนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นลูกชายแท้ๆของเจ้าของบ้าน ซึ่งเบื้องต้นรับสารภาพว่าเป็นผู้จ้างเพื่อน 2 คน เป็นเงินจำนวน 20,000 บาท เข้ามาฆ่าพ่อตัวเอง เนื่องจากแค้นที่ถูกว่ากล่าวและตีตั้งแต่เด็ก ซึ่งทางตำรวจได้ออกหมายจับเยาวชนทั้ง 2 คนแต่ยังไม่มีการมามอบตัวแต่อย่างใด โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2559 เวลาประมาณ 22.00 น.ที่บ้านพักบริเวณถนนบายพาสหัวคู เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: รวบลูกชายวัย 16 ปี จ้างเพื่อนฆ่าพ่อ ไม่สำเร็จแต่เจ็บสาหัส

โดยล่าสุดวันนี้ (24 ก.ย.) พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูน ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์, พ.ต.อ.วิเชียร พินดวง, พ.ต.อ.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์, พ.ต.อ.ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้อำนวยการและสั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้เร่งออกสืบสวนจับกุมเยาวชนทั้ง 2 ราย ผู้ต้องหาตามหมายศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาฬสินธุ์ คดีร่วมกันพยายามฆ่าบุพการีและร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี และนายซี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี โดยสามารถจับกุมได้ในพื้นที่ ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังจากเยาวชนทั้ง 2 ได้หลบหนีเจ้าหน้าที่มาทำงานรับจ้างก่อสร้างที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 มาแถลงข่าวได้เนื่องจากผู้ต้องหาทั้ง 2 รายยังเป็นเยาวชนอยู่

พ.ต.อ.ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่าหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ก็เร่งทำการออกสืบสวนหลังจากได้รับอนุมัติจากศาลออกหมายจับ แต่เยาวชนทั้ง 2 ได้หลบหนีออกจากพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์

ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการส่งชุดสืบสวนออกหาข่าวเพื่อจะทำการจับกุมเยาวชนทั้ง 2 จนรู้ว่าเยาวชนทั้ง 2 หลบหนีออกมาทำงานรับจ้างในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นและพอทราบว่าทำงานอยู่จุดใดทางเจ้าหน้าที่ก็เข้าแสดงตัวเพื่อทำการจับกุมตัวเยาวชนทั้งสองส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น

ส่วน นายเอ (นามสมมุติ) ผู้จ้างวานฆ่าบิดาตัวเอง หลังจากเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวแล้วพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำ ร่วมกับทีมสหวิชาชีพ โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ว่าจ้างเพื่อน 2 คนเป็นเงิน 20,000 บาท เพื่อให้บุกเข้ามาทำทีขโมยไก่ชนและทำร้ายพ่อบังเกิดเกล้า แต่ยังไม่ได้ให้เงิน เนื่องจากเกิดความคับแค้นที่ผู้เป็นพ่อดุด่าว่ากล่าวและตีตั้งแต่เด็กจนโต

ขณะที่เพื่อนกำลังรุมใช้มีดฟันทำร้ายพ่อจนล้มฟุ๊บลงกับพื้นอยู่นั้น นายเอ ยังรับสารภาพอีกว่าได้ร่วมใช้มีดฟันผู้เป็นพ่ออีกด้วย ดังนั้นจึงได้นำตัวส่งสถานพินิจ โดยแจ้งข้อหาพยายามฆ่าบุพการี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook