"เป้ย ปานวาด" ปัดข่าวกำลังท้อง 2 เดือน

"เป้ย ปานวาด" ปัดข่าวกำลังท้อง 2 เดือน

"เป้ย ปานวาด" ปัดข่าวกำลังท้อง 2 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เป้ย ปานวาด" ปัดท้องสองเดือน รับหากมีก็ยินดีปล่อยธรรมชาติ ฟุ้งครอบครัวแฮปปี้ขึ้น แจงพยายามทำทุกอย่างให้เดินหน้าต่อไป

เป็นที่ฮือฮาไปชั่วข้ามคืน หลังจากที่เพื่อนสาวคนสนิทอย่าง หนิง ปณิตา ไลฟ์สดผ่าน facebook พร้อมกับเจ้าตัว และได้มีการพูดบอกข่าวดีว่า เป้ย ปานวาด นั้น ท้องได้สองเดือน งานนี้ทำเอาแฟนๆ นั้นคอมเม้นต์ยินดีกันยกใหญ่ ล่าสุดเจอ สาวเป้ย ที่งาน Momoko Luxury Fair and Music Festival 2016 สาวเป้ยได้ปฏิเสธเรื่องดังกล่าวว่าเป็นการแซวกันเล่นเท่านั้น

"ไม่ท้องแน่นอนค่ะ เป็นการพูดเล่นๆ ในกลุ่มเพื่อนเท่านั้น ตอนนี้ยังไม่ได้ตรวจเลย และไม่เกี่ยวกับเรื่องถือเคล็ดด้วย ก่อนหน้านี้หนิงก็บอกไปแล้วว่า ไม่ท้องเป็นการพูดกันเล่นเท่านั้น พอข่าวออกมาและมีคอมเม้นต์ก็แอบตกใจนิดๆ แต่ช่วงนั้น น้องโปรด ไม่สบายด้วยเลยไม่ได้ตอบคอมเม้นต์กลับไป ส่วนที่มีน้ำมีนวลขึ้น เพระส่วนตัวนั้นทานเยอะขึ้น เรื่องลูกตอนนี้ก็ปล่อยตามธรรมชาติ ถ้าจะมาก็มาแต่ตอนนี้ยืนยันไม่มีเเน่นอน ส่วนป๊อปก็มีตกใจและแซวๆ นิดหน่อย"

ส่วนเรื่องข่าวที่ออกมา ส่วนตัวก็ได้วานให้ สาวหนิง โพสต์ไอจีแก้ข่าวให้ เพราะเจ้าตัวนั้นติดที่ต้องพาลูกชายไปโรงพยาบาล บอกเรื่อง ตั้งครรภ์เป็นเรื่องที่น่ายินดี ส่วนตัวเองก็ไม่คิดว่าการคุยเล่นๆ จะเป็นข่าวขนาดนี้ ไม่ได้คิดอะไรมากด้วย รับว่าอยากให้น้องโปรดมีน้องเพราะคงดีกว่าหากมีพี่น้อง ไม่ได้เป็นลูกคนเดียว หากโตมาจะได้มีคนคอยปรึกษาด้วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เป้ย ปานวาด" ปัดข่าวกำลังท้อง 2 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook