ชามฟุ้งชีวิตหลังแต่งแฮปปี้แพลนมีทายาทปีหน้า

ชามฟุ้งชีวิตหลังแต่งแฮปปี้แพลนมีทายาทปีหน้า

ชามฟุ้งชีวิตหลังแต่งแฮปปี้แพลนมีทายาทปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ชาม โอสถานนท์' แฮปปี้ชีวิตหลังเเต่งงาน ยังไม่แพลนมีลูกเปรยอยากได้แฝดชาย - หญิง ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน

หลังจากที่ได้ลั่นระฆังวิวาห์ไปสำหรับ สาว ชาม โอสถานนท์ แฟนๆก็ไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตาผ่านทางจอแก้วให้เราได้ชมผลงานกันซักเท่าไหร่ล่าสุดได้เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว "101 Agency" ก็ต้องขออัพเดทถึงเรื่องชีวิตคู่ซักหน่อยว่าแฮปปี้เเค่ไหนแล้วมีเเพลนจะมีเจ้าทายาทตัวน้อยเร็วๆนี้หรือเปล่าน๊า

ส่วนตัวบอกชีวิตหลังแต่งงานตอนนี้ก็แฮปปี้บอกเวลาผ่านไปเร็วมากตอนนี้เกือบครบปีแล้วบอกที่ผ่านมารู้สึก happy กว่าตอนก่อนแต่ง ตอนนี้ก็เจอกันทุกวันเพราะทางด้านสามีเองก็ย้ายมาอยู่ด้วยแล้ว ย้ายมาเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมา ทางด้านงานต่างประเทศก็ยังมีหุ้นส่วนทำอยู่ฝ่ายชายก็อยากย้ายมาอยู่ที่เมืองไทยเองอยู่แล้วเพราะก่อนหน้านี้ก็ได้เรียนเมืองไทยแล้วก็ได้วางแผนไว้นานแล้วว่าจะมาอยู่เมืองไทย

เรื่องแผนของการมีน้องบอกตอนนี้ก็ต้องรอไปสักพักอาจจะสักปีสองปีที่สำคัญเราสองคนยังไม่ได้ไปฮันนีมูนกันเลยเพราะว่างานยุ่งกันมาก ตอนนี้ก็คิดแพลนไปฮันนีมูนกันก่อนแล้วค่อยคิดถึงเรื่องมีน้อง ส่วนทางครอบครัวของแต่ละฝ่ายก็ไม่มีใครเร่งอะไรรับส่วนตัวคิดอยากจะมีลูกอยากมีลูกแฝดจะได้มีที่เดียวตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิดที่จะปรึกษาคุณหมอเรื่องลูก เพราะทางสามีก็อยากจะปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติมากกว่าเรื่องการฮันนีมูนตอนนี้ก็ไม่ได้มีการวางแผนอะไรไว้เลย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook