ฝ้าย เวฬุรีย์ เผยโรคจิตส่งไลน์ชวนทานข้าวเสนอให้เงิน

ฝ้าย เวฬุรีย์ เผยโรคจิตส่งไลน์ชวนทานข้าวเสนอให้เงิน

ฝ้าย เวฬุรีย์ เผยโรคจิตส่งไลน์ชวนทานข้าวเสนอให้เงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นสาวสวยเซ็กซี่เนื้อหอมจริงๆ สำหรับ "ฝ้าย เวฬุรีย์" อดีตนางงามเวทีขาอ่อนชื่อดัง ที่ล่าสุดมีเสี่ยโรคจิตทุ่มเงินหลายแสนเพื่อเเลกกับการได้ไปกินข้าวกับสาวฝ้าย เมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมาสาวฝ้าย ได้มาตอบถึงประเด็นดังกล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัว "101 Agency"

เรื่องของโรคจิตเจ้าตัวมีคนทักไลน์มาหาและไม่ได้โดนแค่คนเดียว เพื่อนๆ ที่รู้จักเซเลปเน็ตไอดอลก็โดนหลายคน ส่วนใหญ่ทุกคนก็ต้องปล่อยผ่านไป ก็จะมีการส่งข้อความมาให้เงินชวนทานข้าวจะให้เงินก่อน 3 แสนบาท รวมแล้วจะให้ทั้งหมด 5 ล้าน ส่วนตัวก็คุยๆเล่นไปไม่ได้คิดอะไรเพราะก็อยากรู้ว่าเขาต้องการอะไรกันแน่ พยายามถามเขาว่าเขาต้องการให้เราทำอะไร เค้าก็พยายามจะโทรวิดีโอมา เราก็พยายามปฏิเสธให้เขาพิมพ์ออกมาให้เราเพื่อที่จะเอาเป็นหลักฐาน

เรื่องไลน์นี้ไม่ทราบว่าเขาเอามาจากไหนแต่ที่คิดไว้เขาน่าจะสุ่มเอา เราไม่ได้ลงไว้ในไหนเลยมันส่วนตัวมาก น่าจะเป็นการสุ่มเอามากกว่า ปกติเป็นคนที่ระวังตัวอยู่แล้วและก็จะย้ำคิดย้ำทำอยู่แล้วก็เลยไม่ได้กลัวเรื่องอะไรพวกนี้ ไม่ได้ตกใจอะไรเลยแล้วก็เอาให้เพื่อนดูตลอดเวลาและก็คุยกับแม่ตลอด

จริงๆ แล้วเคยมีก่อนหน้านี้ด้วย มีมาคุยกันตั้งนานแล้ว ตรงนี้เราก็เลยมีประสบการณ์รู้ว่าคนนี้น่าจะมาหลอก ตอนนี้ก็ได้มีการแจ้งความเรียบร้อยแล้ว อยากให้จับคนร้ายให้ได้ แต่ทางตำรวจเองนั้นบอกยังทำไม่ได้เพราะยังไม่ได้เกิดอะไรขึ้นได้แค่เก็บหลักฐานเอาไว้เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ฝ้าย เวฬุรีย์ เผยโรคจิตส่งไลน์ชวนทานข้าวเสนอให้เงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook