ลูกเขยแทงแม่ยายดับก่อนผูกคอตายตามที่สระแก้ว

ลูกเขยแทงแม่ยายดับก่อนผูกคอตายตามที่สระแก้ว

ลูกเขยแทงแม่ยายดับก่อนผูกคอตายตามที่สระแก้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! ลูกเขยใช้มีดพร้าแทงแม่ยายดับคาบ้าน ก่อนผูกคอตายตาม ที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุแทงกันตาที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.คลองน้ำใส ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวหลังคาสังกะสี จากการตรวจสอบพบศพ นางหวาน อายุ 69 ปี เจ้าของบ้านเสียชีวิต บริเวณกลางหลังมีมีดพร้าปลายแหลมปักคาอยู่กลางหลัง และห่างกันประมาณ 5 เมตร ภายในห้องน้ำหลังบ้าน พบศพนายณัฐวัฒน์ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นลูกเขยของ นางหวาน ผูกคอตายกับหลังคาในห้องน้ำ 

เบื้องต้นทราบว่า นางหวาน มีลูกสาวชื่อ นางณัฐนันท์ ได้อยู่กินเป็นสามีภรรยากับนายณัฐวัฒน์ ที่บ้านหลังดังกล่าวมาหลายปี แต่ นายณัฐวัฒน์ เป็นคนไม่มีงานทำ และชอบดื่มสุรา ทำให้ นางหวาน ไม่ชอบ จนกระทั่งคืนเกิดเหตุ นายณัฐวัฒน์ ได้เดินทางมาเพื่อขอคืนดีกับภรรยา แต่ถูกแม่ยายกีดกันจนทะเลาะกันอย่างรุนแรง และเกิดบันดาลโทสะคว้ามีดพร้าปลายแหลมแทงไปที่กลางหลังผู้เป็นแม่ยายจนเสียชีวิต ก่อนใช้เชือกผูกคอตายกับคานหลังคาภายในห้องน้ำจนเสียชีวิตไปอีก 1 ศพ 

เบื้องต้น จากการติดต่อไปยัง นายณัฐชัย นำพูลสุขสันต์ นายอำเภออรัญประเทศ จ.สระแก้ว เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่าขณะนี้ตนได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook