ไฟไหม้ตึกแถวโพธาราม พ่อแม่ "ติ๊นา" ดาราดัง เสียชีวิตในกองเพลิง

ไฟไหม้ตึกแถวโพธาราม พ่อแม่ "ติ๊นา" ดาราดัง เสียชีวิตในกองเพลิง

ไฟไหม้ตึกแถวโพธาราม พ่อแม่ "ติ๊นา" ดาราดัง เสียชีวิตในกองเพลิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 03.40 น. (26 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ อาคารพาณิชย์ 2 ชั้นครึ่ง เลขที่ 898 ถ.ราษฎอุทิศ ต.โพธาราม อำเภอโพธาราม ซึ่งเป็นร้าน เจ๊อั้ง เต้าหู้สมุนไพร ของดีอำเภอโพธาราม เป็นของนายก๊กเคว้ง แซ่ลี้ ตั้งอยู่ในซอยจับกัง ตำบลโพธาราม โพธาราม จังหวัดราชบุรี รถดับเพลิง จากเทศบาลเมืองโพธาราม รถดับเพลิงเทศบาลตำบลบ้านเลือก และเขตพื้นที่ใกล้เคียง จำนวน 6 คัน ร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรีช่วยระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้อย่างหนักและมีรายงานว่า มีผู้ติดอยู่ภายใน 2 คน เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำนานกว่า 3 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลงได้ทั้งหมด

จากการตรวจสอบที่ชั้นสองของอาคาร ซึ่งเป็นห้องที่ใช้ทำเต้าหู้ดำ ติดอยู่ริมระเบียงด้านหลังซึ่งติดกับมูลนิธิสว่างราชบุรี พบศพ 2 รายในสภาพไหม้เกรียมอยู่ติดกับลูกกรงเหล็กดัดท้ายห้องที่ริมระเบียง เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรีจึงได้นำร่างอันไร้วิญญาณทั้งสองลงมาจากชั้นสองของอาคารเพื่อให้แพทย์จากโรงพยาบาลโพธาราม จังหวัดราชบุรี ชันสูตรพลิกศพ

จากการตรวจสอบพบว่า ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน โดยศพแรกเป็นชายชื่อนายสมชาย จิตตลีลา อายุ 67 ปี และนางปิยวรรณ จิตตลีลา อายุ 66 ปี ซึ่งทั้งสองคนเป็นคนทำเต้าหู้ดำของร้าน เจ๊อั้ง เต้าหู้สมุนไพร ของดีอำเภอโพธารามดังกล่าว ซึ่งแพทย์ลงความเห็นว่าทั้งสองสำลักควันและถูกไฟคลอกจนเสียชีวิต ซึ่งญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงเตรียมนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดโพธาราม อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรีต่อไป โดยทราบเพิ่มเติมด้วยว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสอง เป็นพ่อแม่ของดาราวัยรุ่นชื่อดัง "ติ๊นา ศุภนาฎ" นักแสดงจากภาพยนตร์ Yes or No อยากรัก ก็รักเลย

ด้านร้อยตำรวจเอก ศุภชัย ชาติมนตรี รองสว สอบสวน สภ.โพธาราม กล่าวว่าจากการตรวจสอบในเบื้องต้นผู้เสียชีวิตทั้งสองด้วยการสำลักควันและถูกไฟคลอกจนเสียชีวิตที่บริเวณชั้นสอง เนื่องจากไม่สามารถหลบหนีออกมาได้ทัน เพราะไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ประกอบกับบ้านหลังดังกล่าวมีการติดลูกกรงเหล็กดัดทั้งหลังเมื่อเกิดเพลิงลุกไหม้จึงไม่สามารถหลบหนีออกมาได้ทัน ส่วนสาเหตุของเพลิงลุกไหม้ ต้องรอการตรวจสอบอย่างละเอียดกองพิสูจน์หลักฐานอีกครั้งในช่วงสายของวันนี้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ไฟไหม้ตึกแถวโพธาราม พ่อแม่ "ติ๊นา" ดาราดัง เสียชีวิตในกองเพลิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook