ดอม เหตระกูล

ดอม เหตระกูล ควงภรรยาออกงาน สยบข่าวเตียงหัก

ดอม เหตระกูล ควงภรรยาออกงาน สยบข่าวเตียงหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นการควงแขนกันออกงานในรอบหลายปีก็ว่าได้ สำหรับคู่สามีภรรยา "ดอม เหตระกูล" และ "ก้อย ศศิลักษณ์" ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือต่างๆ นานา ออกมามากมาย เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนว่า ขาเตียงจะเริ่มสั่นคลอนเพราะกระแสข่าวลือเกี่ยวกับนักร้องสาวเข้ามาเป็นมือที่สาม!!

งานนี้ทั้งคู่ก็เลยถือโอกาสออกมาเคลียร์เรื่องราวข่าวลือทั้งหมดในงาน "The Distinguished Gentleman’s Ride 2016" พร้อมยืนยันว่ากระแสข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง และที่สำคัญข่าวที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้กระทบกระเทือนความสัมพันธ์อีกด้วย...

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาต่าง ๆ นานาว่าเตียงหัก ?
ก้อย : เตียงหัก สงสัยเพราะว่าก้อยตัวหนักขึ้นค่ะ ขอตอบเหมือนตอนแต่งงานว่าก้อยเป็นคนโชคดีมาก ที่ได้แต่งงานเข้ามาในครอบครัวเหตระกูล เพราะว่านอกจากได้รับการสนับสนุนจากคุณพ่อดอมในการให้ทำธุรกิจเป็น ได้รู้จักสังคมธุรกิจมากขึ้น ทั้งดอม คุณพ่อดอม เพื่อนฝูงทั้งสองฝ่ายให้โอกาสก้อยมายืนตรงจุดนี้ น้อยคนที่ได้รับ เพราะฉะนั้นเรื่องเตียงหักเรื่องข่าว ก้อยโฟกัสในเรื่องของการทำให้ชีวิตดีขึ้นสนุกกว่าการให้ความสนใจเรื่องอะไรก็ไม่รู้

เรียกว่าข่าวไม่ได้กระทบความสัมพันธ์ ?
ก้อย : แทบจะไม่รู้ข่าวเลยค่ะ สงสัยต้องให้พี่เขียนมาบอก ก้อยเชื่อว่าสิ่งที่สำคัญที่สุด คือคนสองคนและจุดมุ่งหมายเดียวกันคือเราจะทำอย่างไรให้ลูกมีความสุขที่ดีที่สุด มีชีวิตที่ดีที่สุด มีความอบอุ่น เพราะมันคือหน้าที่ของพ่อแม่ที่ดี
ดอม : เราก็ยังอยู่กันปกติ

ลูกสาวมีแววอยากเข้าวงการบันเทิงบ้างไหม ?
ดอม : ตอบยากนะคะ ไม่ค่อยเลยค่ะ เขาเป็นเด็กค่อนข้างทะเล้น แอ็กทีฟ แต่ถ้าให้ทำอะไรต่อหน้าคนเยอะเขาจะรู้สึกเกร็ง ๆก้อย : จะสอนให้เขาเป็นคนธรรมดา รู้จักชีวิต ใช้ชีวิตเป็น สนุกในวัยเด็ก ไม่ต้องมารีบทำงานค่ะ

ภาพจากอินสตาแกรม dom_h_official , pomnoppanat

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดอม เหตระกูล ควงภรรยาออกงาน สยบข่าวเตียงหัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook