เจ้าของบ้านเช่าศพแช่แข็งพบตำรวจ สอบไม่พบเอี่ยว

เจ้าของบ้านเช่าศพแช่แข็งพบตำรวจ สอบไม่พบเอี่ยว

เจ้าของบ้านเช่าศพแช่แข็งพบตำรวจ สอบไม่พบเอี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบช.น. เผย เจ้าของบ้านเช่าศพแช่แข็งพบ ตร. แล้ว สอบไม่พบโยงแก๊งพาสปอร์ต เร่งสอบ CCTV และพิสูจน์เอกลักษณ์ศพ

พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้า กรณีพบศพถูกหั่นแช่แข็ง ซ.สุขุมวิท 56 ว่า ล่าสุดเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวได้เดินทางเข้ามาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับแก๊งดังกล่าวแต่อย่างใด โดยขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ว่าใครเข้ามาเกี่ยวข้องหรือเดินทางมายังบ้านหลังดังกล่าวบ้าง

พร้อมกันนี้ รอง ผบช.น. กล่าวต่อว่า ล่าสุดทางสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ได้ส่งข้อมูลการเดินทางเข้าออกจากพาสปอร์ตของผู้ต้องหามาแล้ว แต่ต้องมีการตรวจสอบอีกครั้งว่าเป็นของจริงหรือไม่ โดยได้ประสานไปยังสถานทูตที่ปรากฏ เพื่อทำการตรวจสอบ

ทั้งนี้ จากการตรวจค้นพบว่า มีชื่อบุคคลกว่า 10 รายชื่อ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นใครและมีความเกี่ยวข้องกับกระบวนการดังกล่าวหรือไม่ อย่างไร

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของศพที่ถูกแช่แข็งนั้น ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตรวจลายนิ้วมือด้านซ้ายได้แล้ว โดยทำการพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลเพิ่มเติม เพื่อยืนยันตัวตนว่าเป็นใคร ด้วยการพิสูจน์ DNA กระโหลก รอยสัก แผลเป็น การทำ TC scan และเมื่อทำการพิสูจน์แล้วเสร็จ จะดำเนินการส่งข้อมูลไปยังสถานทูตต่างๆ เพื่อให้ยืนยันตัวตนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook