กระบะเสี่ยไร่แตงโมถูกชนตกคลอง ดับยกครัว 3 ศพ

กระบะเสี่ยไร่แตงโมถูกชนตกคลอง ดับยกครัว 3 ศพ

กระบะเสี่ยไร่แตงโมถูกชนตกคลอง ดับยกครัว 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ก.ย.) เกิดอุบัติเหตุบริเวณสี่แยกวัดเขาแมงมุม ริมคลองชลประทาน บ้านหนองหอย หมู่ 11 ตำบลพังตรุ อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า ไทเกอร์ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บธ 2723 สุพรรณบุรี สภาพด้านหน้ามีร่องรอยชนอย่างแรง จนพังยับเยินจอดติดอยู่บริเวณคอสะพาน ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บสามคน เจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธช่วยกันนำส่งรพ.เจ้าคุณไพบูลย์พนมทวน เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา

ขณะที่รถอีกคันซึ่งถูกรถกระบะคันดังกล่าวชน ชาวบ้านบอกว่ากระเด็นตกลงไปในคลองชลประทาน เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำต้องงมลงไปเพื่อเอาลวดสลิงผูกท้ายรถแล้วใช้รถลากขึ้นมาจากน้ำ พบว่าเป็นรถกระบะ อีซูซุดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน บก 1687 สุพรรณบุรี มีร่องรอยถูกชนเข้าที่บริเวณประตูฝั่งคนขับอย่างแรง ภายในรถพบร่างของนายทิด อายุ 47 ปีและ น.ส.ทวน อายุ 46 ปี อยู่ที่บริเวณเบาะหน้ารถ

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถกระบะของผู้เสียชีวิต วิ่งมุ่งหน้าไปทางสี่แยกบ้านเบญพาด เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่รถกระบะคู่กรณีวิ่งเลาะถนน ริมคลองชลประทานมาด้วยความเร็ว จึงชนกันเอย่างแรง ส่งผลให้รถกระบะของผู้เสียชีวิตถูกชนกระเด็นตกลงไปในคลองชลประทาน กระทั่ง ชาวบ้านโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธมาช่วยเหลือนำรถพร้อมร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้ดังกล่าว

ด้าน ญาติของผู้เสียชีวิต ที่เดินทางมาดูศพที่รพ.เจ้าคุณไพบูลย์พนมทวน กล่าวว่า นายทิดและนางทวน สองสามีภรรยาผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของไร่แตงโมในอำเภอพนมทวน ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจากบ้านเพื่อจะไปที่ไร่แตงโมตามปกติ โดยมีลูกชายนั่งมาด้วยกันรวมสามคน

แต่เมื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าภายในรถพบเพียงศพของสองสามีภรรยาเท่านั้น ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้จัดชุดประดาน้ำกลับไปยังที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่องมหาร่างของลูกชายผู้เสียชีวิตที่คาดว่าอาจจะหลุดออกไปจากตัวรถบริเวณกระจกฝั่งคนขับที่ถูกชนแตกอีกครั้ง แต่จนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่พบแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook