เก๋ชลดาลุ้นไฮโซพร้อมขอแต่งโอดปีนี้ไม่ทัน

เก๋ชลดาลุ้นไฮโซพร้อมขอแต่งโอดปีนี้ไม่ทัน

เก๋ชลดาลุ้นไฮโซพร้อมขอแต่งโอดปีนี้ไม่ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เก๋ ชลลดา' รับแอบลุ้นให้ 'ไฮโซพร้อม' ขอแต่งงาน แต่ไม่ใช่เร็วๆ นี้ ฟุ้งมีแพลนไปเที่ยวด้วยกัน

เรียกว่าเป็นคู่หวานที่หลายๆ คนจับตามองอย่าง เก๋ ชลลดา กับหวานใจ ไฮโซพร้อม สิริสันต์ เจ้าของธุรกิจนำเข้าเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์หรู ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีเหมือนกับคู่รักในวงการคู่อื่นๆ เสียที ล่าสุดเจอฝ่ายหญิงที่งาน The Wonder of Kyushu ได้ออกมาบอกผ่านสื่อว่า ตนนั้นก็แอบลุ้นให้ฝ่ายชายนั้นทำเซอร์ไพรส์เหมือนกัน และมีการวางแผนไปเที่ยวสวีตหวานเร็วๆ นี้ด้วยจ้า

ถามถึงเรื่องแต่งงานเจ้าตัวบอก ตอนนี้ก็แอบลุ้นเหมือนกับทุกคน ลุ้นเหมือนกันขำๆ ตื่นเต้นฟรีไปหลายรอบแล้ว ขอแบบไม่คาดหวังดีกว่า รอให้มาเอง จริงๆ แล้ว เจ้าตัวไม่คิดว่าการแต่งงานคือทุกอย่างของชีวิตคู่ ไม่ใช่ไม่สำคัญอะไร เพราะในที่สุดแล้วมันเป็นเพียงส่วนประกอบหนึ่งของความรัก แต่ก็ยังอยากให้คุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่ายนั้น มีความสุขด้วย เรื่องงานแต่งต้องมีแน่นอน ตอนนี้ก็ยังบอกไม่ได้เพราะไม่แน่ใจ บอกปีนี้คงไม่ทันแล้วเตรียมการอะไรไม่ทันแล้ว ลั่นว่าตอนนี้พร้อม ตอนนี้ก็มีแบ่งเวลามากขึ้น ส่วนเรื่องวันเกิดฝ่ายชายที่ผ่านมา เจ้าตัวเลยถือโอกาสซื้อแพ็กเกจตรวจสุขภาพให้ฝ่ายชาย เพราะไม่ค่อยสบายด้วย ล่าสุดก็เพิ่งไปตรวจมา ปกติ แข็งแรงดี อาจจะมีความดันสูงนิดหน่อยเท่านั้น

เรื่องแพลนท่องเที่ยวกับแฟนหนุ่ม บอกก่อนหนานี้ มีแพลนไว้ แต่ช่วงนั้นก็ต้องพักไปก่อนเพราะช่วงนั้นฝ่ายชายมีปัญหาสุขภาพด้วย เร็วๆ นี้ ก็แพลนๆ ไว้ว่าจะไปเที่ยวแต่ต้องเป็นในประเทศก่อน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook