พบอีก! ชั้นใต้ดินคอนโดฯดังเจอน้ำท่วมเกือบมิดรถ

พบอีก! ชั้นใต้ดินคอนโดฯดังเจอน้ำท่วมเกือบมิดรถ

พบอีก! ชั้นใต้ดินคอนโดฯดังเจอน้ำท่วมเกือบมิดรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 ก.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพจากเฟซบุ๊กของคุณ Nann Kokcharoenpong ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพน้ำท่วม สูงภายในคอนโดมิเนียม แห่งหนึ่ง ย่านแจ้งวัฒนะ โดยระบุว่า เป็นเหตุการณ์ความเสียหายที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา  ซึ่งเห็นสภาพน้ำไหลเข้าไปท่วมขับในคอนโดฯ บริเวณชั้นใต้ดิน รถถูกน้ำท่วมเกือบมิดหลังคา 

#ช่วยกันแชร์วนไปค่ะ ภาพความเสียหาย จากเหตุน้ำท่วมลานจอดรถชั้นใต้ดินเมื่อคืนวันที่ 25/09/59 เวลาประมาณ 01:00น. น้ำท่วมครึ่งคันรถแล้ว เช้ามาถึงพวงมาลัย รถเสียหายกว่า 30 คัน

ตี 4.25น. ของวันที่ 26/09/59 ระดับน้ำ ไม่มีทีท่าจะลด เพราะไม่มีการสูบน้ำออกเลย แค่เพราะเหตุผลที่ว่าปั๊มเสียตั้งแต่เมื่อวาน มาจนถึงวันนี้ 30 ชม

ความคืบหน้าเบื้องต้นเวลา 10:33น. วันที่ 26/09/59 รถสูบน้ำจากเทศบาลเข้ามาช่วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าหน้านี้บอกได้แค่ส่วนหนึ่ง ถ้าน้ำในคลองยังไม่ลด ไฟจะใช้ได้ไหมต้องดูว่าเสียหายเยอะไหม (ไฟตัดตั้งแต่คืนวันที่ 25/09 ค่ะ

15:42น. น้ำลดไปประมาณ 2 นิ้วค่ะ

ขอบคุณ #เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 ที่นำเสนอข่าวค่ะ แต่นิติดันให้ข่าวว่าสามารถสูบน้ำออกได้หมดแล้ว? คืออะไรคะ ชมย้อนหลังได้ที่หน้า timeline เลยค่ะ

ย้ำ!ตอนนี้ระดับน้ำยังแทบไม่ต่างจากเดิมนะคะ ฝนตกหนักซ้ำเข้าไป #ให้ข่าวบิดเบือนแบบนี้ก็ได้เหรอ ไฟก็ยังใช้ไม่ได้ค่ะ เพราะห้องจ่ายไฟก็จมอยู่ด้วยกัน

..ถามเรื่องความรับผิดชอบ. ให้ไปเอาจากประกัน แล้วรถคันไหนไม่มีประกันคือซวย ..? ระบบจัดการคุณห่วยมาก จ่ายค่าส่วนกลางเป็นหมื่นเพื่ออะไร?

#คอนโด... #ตอนนี้น้ำก็ยังไม่ลด #คอนโดแจ้งว่าปั๊มระบายน้ำเสีย #เสียหายกันไป #ทางนิติเจ้าของโครงการยังนิ่ง #แทบไม่ช่วยอะไรเลย #เตือนภัยคนจอดรถชั้นใต้ดิน #ทุกข์ของคนมีรถ

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา 20.30 น. วันนี้ (26 ก.ย.) คุณNann Kokcharoenpong ได้โพสต์ข้อความว่า ระดับน้ำแทบไม่ต่างจากเดิม และไม่ตรงตามที่เป็นข่าวที่นิติโครงการระบุว่าได้สูบน้ำออกไปหมดแล้ว   

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Nann Kokcharoenpong

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พบอีก! ชั้นใต้ดินคอนโดฯดังเจอน้ำท่วมเกือบมิดรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook