ออฟฟี่ควงเบสฉลองแต่งเผยท้องเกือบ4ด.แล้ว

ออฟฟี่ควงเบสฉลองแต่งเผยท้องเกือบ4ด.แล้ว

ออฟฟี่ควงเบสฉลองแต่งเผยท้องเกือบ4ด.แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออฟฟี่ แม็กซิม ควง เบส แฟนหนุ่ม ฉลองแต่ง เผย ท้องลูกชายเกือบ 4 ด.แล้ว ยันเป็นความตั้งใจ เล็งฮันนีมูนทะเลใต้ สินสอด 5.6 ล้าน ยังไม่จดทะเบียน

ร่อนหมายเรียนเชิญสื่อกับงานฉลองมงคลสมรส ระหว่างสาวเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ 'ออฟฟี่ แม็กซิม' (อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล) กับแฟนหนุ่ม 'เบส ชยพล ฝึกฝน' หลังศึกษาดูใจกันมาสักพัก และเมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 26 กันยายน 2559 ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ซึ่งทั้งคู่ได้ควงกันให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกและแพลนในการสร้างครอบครัวร่วมกันในอนาคตให้ฟังอย่างยิ้มแย้มว่า

"รู้สึกดีมากๆ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานั่งตรงนี้ค่ะ ก่อนหน้านี้เราไม่ได้รู้จักกันเลย เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนไปเจอกันที่สุวรรณภูมิ เราไปส่งเพื่อนค่ะ เขาเองเป็นคนพูดน้อย รับฟังดี ไปเจอกันอีกทีที่หลัง ม.รังสิต เลยชวนกันไปทานข้าว ทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้ว่าใครจีบกันเลย (ยิ้ม) ศึกษากันมา 4 ปีแล้วค่ะ ออฟฟี่ตอนนี้กำลังตั้งท้องน้องอยู่ อีก 2 อาทิตย์ 4 เดือนเต็ม เป็นผู้ชาย ดีใจมากค่ะ ตั้งใจไว้อยู่แล้ว สินสอดเท่าไหร่ 5.6 ล้านค่ะ ออฟเป็นคนชอบเลข 56 ที่บ้านตอนนี้เป็นชื่อเขาอยู่ แต่อีกไม่นานคงเป็นชื่อออฟแล้วล่ะค่ะ (หัวเราะ) ธีมงานวันนี้เป็นสวน เป็นสีเขียว ขาว ทั้งหมด อยากเป็นเจ้าหญิงค่ะ เพื่อนในวงการ เดี๋ยวจะมีพี่วู้ดดี้ เพราะเมื่อวานเพิ่งออกรายการไป เดี๋ยวจะมาไลฟ์สดกัน แล้วก็มีพวกเน็ตไอดอล ฮันนีมูนก่อนหน้านี้ก็ไปมัลดีฟส์มาแล้วนะคะ ถือเป็นการฮันนีมูนไหม แล้วอาจจะไปทะเลใต้ หนูเกิดที่นครศรีธรรมราชค่ะ เรือนหอ จริงๆ มีบ้านที่เพิ่งสร้างก็อาจจะอยู่ที่นั้น แล้วคงสร้างสระว่ายน้ำอีกที"

ส่วนฝ่ายชายเผยให้ฟังต่อว่า "รู้สึกตื่นเต้นมาก เป็นวันที่รู้สึกดีใจมากที่สุดในชีวิต เราจัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ลานวอเตอร์ไซด์ ออฟมีเพื่อนเป็นเชียร์ลีดเดอร์ เลยเข้าไปเต้นด้วย ครอบครัวเราว่ายังไงบ้าง ทางบ้านผมก็โอเคกับออฟมากครับ เรื่องทะเบียนสมรส ตอนนี้ยังไม่ได้จด อาจจะดูวันเวลาอีกทีครับ แพลนลูกคนที่ 2 ก็อาจจะมีอีก แต่คงให้เขาพักก่อนครับ คำมั่นสัญญา ผมก็จะดูแลออฟ และลูกในท้องให้ดีที่สุดครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook