รอนAFงานรุมป่วยไข้หวัดใหญ่เข้ารพ.3วัน

รอนAFงานรุมป่วยไข้หวัดใหญ่เข้ารพ.3วัน

รอนAFงานรุมป่วยไข้หวัดใหญ่เข้ารพ.3วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'รอน AF' โอดงานรุม ป่วยไข้หวัดใหญ่ เข้าโรงพยาบาล 3 วัน ไม่คิดพัก หวั่นกระทบคิวงาน

เรียกว่าโหมงานหนักจนเข้าโรงพยาบาลเลย สำหรับหนุ่มหล่อ "รอน ภัทรภณ" ที่ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ ถึงกับต้องพักงานเพื่อรักษาตัว เมื่อมีโอากาสพบเจ้าตัวจึงขออัปเดตอาการกันหน่อยว่าช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง ซึ่งหนุ่มรอนก็ได้เผยให้ฟังว่า 


"เป็นประมาณ 2 สัปดาห์ที่เเล้วครับ เป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ ช่วงนั้นทำงานเยอะ พักผ่อนน้อย เพิ่งหายป่วย นอนโรงพยาบาลอยู่ 3 วันครับ คือต้องบอกก่อนว่าผมขอหมอนอนเเค่ 3 วัน (หัวเราะ) เพราะต้องกลับไปถ่ายละคร กลัวจะไปกระทบคิวนักเเสดงคนอื่น อาการก็เหมือนไข้หวัดทั่ว ๆ ไปครับ เรียกว่าทำงานหนักไปไหมเหรอ ทำงานงานมา 8 ปี ชินมากกว่า จะมีพักบ้างไหม ยังครับ คืออยู่ในช่วงที่อยากทำงานอยู่ ปกติผมก็ไม่ค่อยป่วยนะ ถ้าป่วยทีก็จะเป็นหนัก ทางครอบครัวก็มีเป็นห่วงครับ ตอนนี้ก็ทำงาน 7 วันเลย"


ส่วนเรื่องที่หลาย ๆ คนสงสัยว่าเจ้าตัวทำงานเยอะนั้นเก็บเงินไว้ทำอะไร ทั้งนี้หนุ่มรอนก็ได้เล่าให้ฟังว่า "ก็ปกติครับ ซื้อบ้าน ซื้อรถ ส่งน้องเรียน เเล้วก็ตัวผมด้วย เเล้วก็ยังมีความสุขที่ทำด้วย คือผมส่งน้องเรียนจนจบเเล้ว (หัวเราะ) เเต่ผมยังเหลืออีก 1 ตัว ก็ลุ้นอยู่ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็จบเเล้ว เหนื่อยเเต่มีความสุข เเฮปปี้ดีครับ"


กับอีกประเด็นที่คนยังสงสัยไม่หายว่าตนนั้นเซ็นสัญญากับบริษัทไหนอยู่ เจ้าตัวก็ได้ชี้เเจงให้ฟังว่า "ตอนนี้สัญญาเซ็นอยู่กับบริษัท บรอดคาซท์ มาตลอด หลังสัญญาเอเอฟหมด ตอนนี้เหลือประมาณ 3 - 4 ปี"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook