อลเวง! สาวขึ้นโรงพักยันไม่ได้ถูกฆ่าเปลือย หลังเพื่อนยืนยันศพผิดตัว

อลเวง! สาวขึ้นโรงพักยันไม่ได้ถูกฆ่าเปลือย หลังเพื่อนยืนยันศพผิดตัว

อลเวง! สาวขึ้นโรงพักยันไม่ได้ถูกฆ่าเปลือย หลังเพื่อนยืนยันศพผิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 ก.ย.) จากกรณีมีผู้พบศพหญิงสาวถูกฆ่าเปลือยก่อนนำศพเอามาโยนทิ้งที่บริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้านสิรารมย์ พลัส เวลโกรว์ ซึ่งเป็นถนนซอยเลาะรั้วกำแพงด้านข้างของบริษัทไทยตาบูชิ อิเล็คทริค อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ห่างจากถนนสาย 34 บางนา-ตราด หลัก กม.ที่ 38-39 ด้านฝั่งขาเข้า กทม.

จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาไม่เกิน 5 ชั่วโมง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะถูกบีบรัดคอจนขาดอากาศหายใจ และถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่นก่อนนำศพมาทิ้งบริเวณนี้ และเจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล เพื่อหาร่องรอยการเสียชีวิตและการถูกข่มขืนอย่างละเอียด

ต่อมา เพื่อนของ น.ส.เกศลา สีสม อายุ 36 ปี ที่หายตัวไป ได้เดินทางมาดูศพ และยืนยันว่ารูปพรรณสัณฐานตรงกับ น.ศ.เกศลา เจ้าหน้าที่จึงคาดเบื้องต้นว่า ศพหญิงรายนี้คือ น.ศ.เกศลา จริง แต่ยังต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ ยืนยันอีกครั้ง

ล่าสุดวานนี้ (26 ก.ย.) น.ส.เกศลา สีสม อายุ 36 ปี ชาว อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ ได้เดินทางมาแสดงตนกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบนโรงพัก สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อแสดงตนยืนยันว่ายังมีชีวิตอยู่ด้วยความตื่นตกใจ โดยระบุว่า เดินทางกลับจากไปเยี่ยมสามีที่ป่วยอยู่ภายในโรงพยาบาล ในเขตพื้นที่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา พอกลับบ้านบรรดาญาติต่างตกอกตกใจที่เห็นตนยังมีชีวิตอยู่ เมื่อทราบเรื่องจึงเดินทางมาแสดงตนกับเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

น.ส.เกศลาเล่าว่า ที่ผ่านมาโทรศัพท์ไม่สามารถติดต่อได้เนื่องจากอยู่ระหว่างการเดินทาง โดยตำรวจได้มาบอกกับทางญาติว่าเธอเสียชีวิตแล้ว หลังจากเพื่อนสนิทของตนเองได้เดินทางไปดูศพของผู้เสียชีวิต และยืนยันกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าผู้เสียชีวิตนั้นคือตนเอง เนื่องจากมีใบหน้าตลอดจนลักษณะหน้าตาและองค์ประกอบอีกหลายอย่างตามร่างกายที่คล้ายคลึงกันกับตนเป็นอย่างมาก ทั้งติ่งหู สีผม ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดแม้แต่ตนเองยังรู้สึกขนลุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook