ตร.เร่งตรวจลายมือศพแช่แข็งคาดถูกฆ่าปาดคอ

ตร.เร่งตรวจลายมือศพแช่แข็งคาดถูกฆ่าปาดคอ

ตร.เร่งตรวจลายมือศพแช่แข็งคาดถูกฆ่าปาดคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.น.5 คาด ศพหั่นแช่แข็งถูกฆ่าปาดคอ เร่งตรวจลายมือ ประสานสถานทูตยืนยันตัวบุคคล พร้อมติดตามภรรยาคนไทยสอบปากคำ

พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 (ผบก.น.5) เปิดเผยความคืบหน้าคดีพบชิ้นส่วนศพในตู้แช่แข็ง ในซอยสุขุมวิท 56 ว่า พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรอผลการตรวจสอบลายนิ้วมือที่ประสานขอข้อมูลจากสถานทูตเพื่อยืนยันตัวบุคคล ว่า ศพที่พบเป็นใคร เบื้องต้นไม่มีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย แต่หลังจากนี้ต้องรอผลการผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดภรรยาคนไทยที่เคยอาศัยอยู่กับผู้ต้องหา และอยู่ระหว่างติดตามตัวคนที่ไปส่งตู้แช่แข็งที่บ้านเช่า ย่านเอกมัย มาสอบปากคำ 

สำหรับตู้แช่เย็น ตำรวจพบว่า มีการสั่งซื้อจากร้านค้าแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 4 ขณะที่ข้อมูลของชุดสืบสวน พบว่า ชิ้นส่วนศพที่พบในตู้แช่ทั้ง 6 ชิ้น ลักษณะแผลตัดชิ้นส่วนมีลักษณะเรียบสามารถประกบติดได้หมด มีเพียงช่วงศีรษะที่รอยหั่นที่บริเวณลำคอไม่เรียบสนิท ทำให้สันนิษฐานได้ว่า ผู้ตายอาจถูกฆ่าปาดคอ และตัดส่วนศีรษะออกก่อนที่ศพจะแข็งตัว


น.1รู้คนซื้อตู้เย็นแช่แข็งศพแล้วอุบรายละเอียด

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เดินทางเข้าประชุมร่วมกับชุดพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีแก๊งปลอมหนังสือเดินทางข้ามชาติ และชิ้นส่วนศพถูกแช่แข็งในตู้แช่ย่านสุขุมวิท 56 พร้อมเปิดเผยก่อนการประชุม ว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์และผลการชันสูตรศพจากแพทย์ ในการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลของศพที่พบว่าเป็นใคร ซึ่งวันนี้แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ จะทำการผ่าชันสูตรศพ คาดว่าจะทราบผลภายในวันนี้หรือพรุ่งนี้ เป็นอย่างช้า

ส่วน นายแอรอน โธมัส กาเบียล (Mr.Gabel Aaron Thomas) และ นายเจมส์ ดักลาส เอ็กเกอร์ (Mr.Jame Douglas Eger) มีการยืนยันสัญชาติแล้ว เป็นพลเมืองชาวอเมริกัน ส่วน นายปีเตอร์ วิลเลียม จอห์นสัน ที่ปรากฏชื่ออยู่ในพาสปอร์ต 10 กว่าเล่ม ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นพลเมืองจากชาติใด ต้องรอการประสานข้อมูลจากทางสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองอีกครั้ง

ขณะที่ชุดสืบสวนได้เร่งติดตามภรรยาคนไทยของ นายปีเตอร์ เพื่อเข้าให้ข้อมูล ส่วนตู้เเช่ศพที่พบในที่เกิดเหตุ คาดว่าซื้อมากว่า 1 ปี ซึ่งทราบร้านที่ขายแล้ว ซึ่งได้เข้าทำการสอบสวนจนทราบว่าใครเป็นคนซื้อตู้ดังกล่าว แต่ขอไม่เปิดเผยรายละเอียดว่าคนที่ซื้อคือหนึ่งในผู้ต้องหาหรือไม่



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook