ไอเดียเจ๋งดัดแปลงแท้งค์น้ำเก่า เป็นห้องน้ำหรู

ไอเดียเจ๋งดัดแปลงแท้งค์น้ำเก่า เป็นห้องน้ำหรู

ไอเดียเจ๋งดัดแปลงแท้งค์น้ำเก่า เป็นห้องน้ำหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านต๊ำ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ไอเดียเจ๋ง นำแท้งค์น้ำขนาดใหญ่ที่ไม่สามารถใช้การได้แล้ว ดัดแปลงทำเป็นห้องน้ำสุดหรู สีสันสวยงาม สร้างความสนใจให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

วันนี้(27 ก.ย.) นางนฤมล วรรณศรี เจ้าพนักงานบริการสาธารณะสุขโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านต๊ำ อ.เมือง จ.พะเยา พาผู้สื่อข่าวเข้าชม แท้งค์น้ำขนาดใหญ่ ที่เคยใช้เป็นที่กักเก็บน้ำและไม่สามารถใช้การได้ในโรงพยาบาลฯ ที่ถูกดัดแปลงเป็นห้องน้ำสุดหรู ซึ่งตั้งอยู่ภายโรงพยาบาลฯ โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการดัดแปลง แท้งค์น้ำจำนวน 3 แท้งค์ ที่ไม่สามารถใช้กักเก็บน้ำได้แล้ว ทำเป็นห้องน้ำ โดยการแต่งแต้มสีสันให้เกิดความสวยงาม และมีความสะอาดสะอ้านจนสามารถสร้างความประทับใจให้ผู้ใช้บริการได้

โดย นางนฤมล วรรณศรี เจ้าพนักงานบริการสาธารณะสุขโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านต๊ำ กล่าวว่า ในช่วงแรกบริเวณดังกล่าวเป็นที่ตั้งของแทงค์น้ำที่ชำรุดทรุดโทรมจนไม่สามารถใช้การได้ ต่อมาได้มีการประกวด รพ.สต.ดีเด่นขึ้น มีรุ่นพี่คนหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ฯ เกิดไอเดียร์ที่จะปรับปรุงแท้งค์น้ำดังกล่าว แทนที่จะทุบทิ้ง จึงทำการดัดแปลงเป็นห้องน้ำ

หลังจากที่สร้างและปรับปรุงเสร็จ ก็เป็นที่สนใจของคนที่พบเห็นและเกิดความพึงพอใจในการใช้บริการ ซึ่งทาง รพสต.มีการดูแลความสะอาดอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่ประทับใจของผู้ใช้บริการห้องน้ำแห่งนี้ ซึ่งถือว่ามีบรรยากาศที่แปลกตา และไม่เหมือนใคร

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไอเดียเจ๋งดัดแปลงแท้งค์น้ำเก่า เป็นห้องน้ำหรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook