อ้วน จักรพันธ์ เปิดอาณาจักร 30 ล้าน โชว์คลังรถซุปเปอร์คาร์สุดหวง

อ้วน จักรพันธ์ เปิดอาณาจักร 30 ล้าน โชว์คลังรถซุปเปอร์คาร์สุดหวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสัปดาห์นี้ 3 พิธีกร เอมี่ กลิ่นประทุม, บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ และบอล เชิญยิ้ม จากรายการ เดอะ เกสท์ (The Guest ) ตีสนิทคนดัง ที่ ช่อง 8 กดเลข 27 ไปบุกซอกแซกกันถึงบ้านหรูราคา 30 ล้าน ย่านตลิ่งชัน ของเซเลบคนดังฉายามิสเตอร์พันล้าน "อ้วน จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ" พ่อมดน้อยการเงินที่สามารถสร้างพันล้านได้เพียง 2 ปี

เปิดให้ชมกันทุกซอกมุมของบ้านเป็นรายการแรก รวมทั้งรถซุปเปอร์คาร์สุดหวงหลายคันที่เป็นรถในฝันมาตั้งแต่เด็ก ก่อนจะเผยที่มากว่าจะมาเป็นมิสเตอร์พันล้านในวันนี้ต้องผ่านอะไรมาบ้าง

โดย "อ้วน จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ" เผยว่า "ตอนเด็กๆผมไม่ค่อยชอบเรียนหนังสือ แต่ผมไม่ได้ไปเกเรที่ไหนนะ ผมไปห้องซ้อมดนตรี เข้าห้องสมุด ผมชอบอ่านหนังสือแรงบันดาลใจฮาวทูของนักธุรกิจและคนที่ประสบความสำเร็จมาตั้งแต่เด็ก ผมตั้งเป้าอย่างเดียวเลยอยากเป็นพ่อค้า อยากรวย อยากประสบความสำเร็จ

ผมเลือกเรียนคณะที่เรียนง่ายจบเร็วเพื่อเอาเวลาไปขายของ ผมเริ่มด้วยการขายของตลาดนัดเลือกที่จะไม่ขอเงินพ่อแม่เลย ผมทำน้ำดื่มขาย ขายมอเตอร์ไซค์มือ 2 ตอนนี้มีบริษัทมอเตอร์ไซค์ จักรยาน ไอที โฆษณา แล้วก็เงินทุน มี 4 บริษัท

ผมเขียนหนังสือสร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นก็มาจากสิ่งที่ผมคิดและทำ นี่เป็นรายการแรกที่มาบ้านเลยนะผมตื่นเต้นเลยนะเนี่ย บ้านหลังนี้รวมตกแต่งก็ประมาณ 30 ล้านบาทครับ ผมชอบรถซุปเปอร์คาร์ เป็นความฝันครับตั้งแต่เด็กว่าอยากมีรถแบบนี้ ก็มีลัมโบกินี่คันนี้ 20 ล้าน เบนท์ลี่ย์แพงกว่าลัมโบกินี่นิดหน่อย และมีอีกหลายคันที่ผมรัก แน่นอนว่ากว่าผมจะมาถึงตรงนี้ไม่ง่ายผ่านอะไรมาเยอะ แต่ใครก็ทำแบบผมได้ถ้าทุกคนคิดและทำมันจริงๆ มีความพยายามไปถึงสิ่งที่เราฝัน"

ติดตามชมรายการ "เดอะ เกสท์ (The Guest ) ตีสนิทคนดัง" ทาง ช่อง 8 ที่หมายเลข 27 เทปนี้ได้ในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 16.00 น.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อ้วน จักรพันธ์ เปิดอาณาจักร 30 ล้าน โชว์คลังรถซุปเปอร์คาร์สุดหวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook