เขตรับลดสถานะเกี่ยวก้อยแค่เพื่อนรับทะเลาะบ่อย

เขตรับลดสถานะเกี่ยวก้อยแค่เพื่อนรับทะเลาะบ่อย

เขตรับลดสถานะเกี่ยวก้อยแค่เพื่อนรับทะเลาะบ่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เขต ธาราเขต' รับลดสถานะ 'เกี่ยวก้อย' แค่เพื่อน รับทะเลาะบ่อย เผย ไหล่หลุดดีขึ้น

เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่ออีกคนของช่องหลากสี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เดินทางมาร่วมงาน ทำบุญวันคล้ายวันเกิดของ อาหรั่ง ไพรัช สังวริบุตร ที่โรงถ่ายละครลาดหลุมแก้ว ได้มาอัพเดทถึงอาการไหล่หลุด เนื่องจากเล่นกีฬา ตอนนี้บอกดีขึ้นแล้ว ต้องมีกายภาพบำบัดเพิ่มเติม ส่วนเรื่องสถานะหัวใจทำเอาแฟนๆ นั้นใจสลายกันแล้ว เพราะล่าสุดเจ้าตัวบอกผ่านสื่อว่า ตอนนี้คุยกับ เกี่ยวก้อย แค่สถานะเพื่อนเท่านั้น

เรื่องของอาการไหล่หลุดบอกเล่นเซิร์ฟที่ภูเก็ต เกิดการผิดพลาดในวันนั้นเลย ตอนนี้ก็เอาเข้าแล้วยังมีปวดๆ อยู่บ้าง และยกแขนได้ไม่สุดเป็นครั้งแรกที่ไหล่หลุด บอกเหตุการณ์ตอนนั้นก่อนถึงโรงพยาบาล เกือบจะไม่ไหวเหมือนกัน เป็นช่วงงานใกล้ปิดกล้องพอดีด้วย ต้องทำกายภาพล่าสุดก็อาการดีขึ้น บอกพยายามจะให้กลับมา 100% แอบกังวลกลัวว่าจะเป็นอีกครั้ง เพราะหากหลุดแล้วมีโอกาสหลุดอีก ช่วงแรกแอบระแวงบ้าง

ส่วนเรื่องสถานะกับสาวเกี่ยวก้อย นั้น บอกตอนนี้ตนกับฝ่ายสาวนั้นห่างกัน คุยกันน้อยลง ด้วยระยะเวลาที่ศึกษากันมา ก็มีทะเลาะกันบ้าง ตอนนี้ยอมรับว่าก็คุยกันน้อยลง แอบเสียดายเวลา แต่ทุกอย่างเป็นไปตามจังหวะของเวลา อาจจะเป็นเพราะตัวเองที่เป็นคนอารมณ์ร้อน ตอนนี้ยังคุยกันเป็นเพื่อนกันปกติ ไม่มีมือที่สามแน่นอน บอกเป็นเพราะตัวเองมากกว่า แต่ถ้าจะให้กลับไปเหมือนเดิมก็คงได้ แต่จะต้องดูช่วงเวลาและจังหวะแต่ตอนนี้ก็มีธุรกิจร่วมกันอยู่ ยังคุยกันได้ปกติ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook