ญาตินศ.ปี1พ่อผูกคอตาย วอนจบเรื่อง หวั่นกระทบการศึกษา

ญาตินศ.ปี1พ่อผูกคอตาย วอนจบเรื่อง หวั่นกระทบการศึกษา

ญาตินศ.ปี1พ่อผูกคอตาย วอนจบเรื่อง หวั่นกระทบการศึกษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติรุ่นน้องปี 1 สถาบันการศึกษาที่จังหวัดเพชรบุรี ที่พ่อผูกคอตายวอนขอให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นจบแค่นี้ หวั่นกระทบการศึกษาของหลาน

จากกรณีที่นายอำนวย สระอุบล อายุ 41 ปี อาชีพขับรถรับจ้างบรรทุกหินใน ต.บางจะเกร็ง จ.สมุทรสงครามผูกคอกับขื่อบ้าน สูงประมาณ 3 เมตร เสียชีวิตภายในห้องพัก และกลายเป็นข่าวที่แชร์กันอยู่ในโลกสังคมออนไลน์ โดยเอ่ยถึงกรณี นศ.ปี 1 พ่อโทรหาพูดเป็นลาง บอกลาก่อน ขณะกำลังซ้อมเชียร์ จะขอกลับแต่รุ่นพี่ไม่อนุญาต สุดท้ายพ่อผูกคอเสียชีวิตนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : นศ.ปี 1 พ่อโทรลาตาย แต่รุ่นพี่ไม่ให้กลับบ้าน รู้อีกทีพ่อเป็นศพ

(27 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบบรรยากาศงานสวดพระอภิธรรมศพ นายอำนวย อายุ 41 ปี ที่วัดวชิรคาม ตำบลท้ายหาด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม ซึ่งเบื้องต้นญาติๆ กำหนดสวดพระอภิธรรมระหว่างวันที่ 27 – 29 ก.ย.2559  โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

นางอนงค์ สละอุบล อายุ 45 ปี พี่สาวผู้ตาย กล่าววิงวอนด้วยน้ำตาว่า อยากให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นจบแค่นี้ไม่อยากให้เรื่องราวบานปลายไปมากกว่านี้ เพราะแค่นี้ก็สงสารหลานพอแล้วที่ต้องมาเสียบิดาและยังถูกกดดันอีก

ซึ่งที่ผ่านมาหลานหากพูดอะไรผิดไป ตนก็ขอโทษแทนหลาน เพราะหลานกำลังเสียใจที่ต้องเสียบิดาไป อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้หลานได้มีการศึกษาต่อในสถาบันเดิม จึงขอให้ทุกฝ่ายยุติเรื่องราวแค่เพียงเท่านี้

สำหรับ นายอำนวย อายุ 41 ปี อาชีพขับรถรับจ้างบรรทุกหิน ชาว ต.บางจะเกร็ง อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม ซึ่งผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพัก โดยบุตรสาวผู้ตายร้องไห้ระบายความในใจกับญาติว่า พ่อโทรศัพท์หาพูดเป็นลางบอกลาก่อน ขณะที่กำลังซ้อมเชียร์ โดยตนจะขอกลับบ้าน แต่รุ่นพี่ไม่อนุญาต สุดท้ายพ่อได้ผูกคอเสียชีวิต กระทั่งมีเรื่องราวดราม่าในสังคมออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook