ลุ้น!! เอมมี่ มรกต มีทายาทหลังโชว์หวานถี่...รอละครปิดกล้อง

ลุ้น!! เอมมี่ มรกต มีทายาทหลังโชว์หวานถี่...รอละครปิดกล้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชว์หวานลงโซเชียลทำเอาต่อมคนโสดต้องตาร้อนเบาๆ สำหรับนักแสดงสาว "เอมมี่ มรกต" กับสามีไฮโซหนุ่ม "เจมส์ จิรายุทธ" งานนี้หลายคนเลยอดลุ้นไม่ได้ว่าเมื่อไหร่จะมีทายาทตัวน้อยๆ ให้สมกับความหวานของทั้งคู่ซะที ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ เอมมี่ มรกต เจ้าตัวจึงได้เผยให้ฟังว่าที่เห็นโชว์สื่อเป็นแค่มุมหวานเล็กๆ เท่านั้น จริงๆ สวีทกันมากกว่านี้ พร้อมยอมรับสามีไม่อยากมีลูกแต่เธอเองอยากมี หากละครปิดกล้องอาจแพลนปั๊มทายาททันที

ตอนนี้ไม่ได้ออกงานนานเหมือนกัน?
"ช่วงนี้มัวแต่เที่ยวทะเลอยู่ (หัวเราะ) ฮันนีมูนหลายรอบมากเลยค่ะ จริงๆ ถ่ายละครเรื่องปะการังสีดำอยู่ด้วยค่ะ และมีการเปลี่ยนแปลงบทเลยทำให้ช้านิดนึง และกำลังจะมีธุรกิจใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวสองอาทิตย์นี้เดี๋ยวเรียนเชิญด้วยนะคะ ธุรกิจไม่ได้ทำกับสามีค่ะ มี่ขอทำเองกับเพื่อนอีกสามคน เกี่ยวกับออกกำลังกาย งบก็เกินที่วางไว้หมดแล้วค่ะ แต่น่าจะโอเคนะมันเป็นอะไรที่ใหม่และสนุก และอยู่ในราคาที่ทุกคนไปด้วย มี่เชื่อว่าของเรามีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครหรอกค่ะเพราะเท่าที่เห็นตอนนี้เมืองไทยยังไม่มี"

ช่วงนี้ไปเที่ยวกับสามีบ่อยมีภาพสวีทให้เห็นตลอด?
"เป็นเรื่องปกตินะ ไม่มีอะไรมากค่ะ เป็นแบบนี้อยู่แล้ว ทุกอย่างที่ทำคือมาจากความรู้สึกอยู่แล้ว ถ้ามีเวลาว่างตรงกันจะหาเวลาให้กันตลอด"

สวีทหวานจนอัดคลิปจุ๊บปากออกกำลังกายด้วยกัน?
"น้อยมากเลยนะ นี่คือจิ๊บๆ ความรักดีค่ะ มีความสุขมากเลยค่ะ ถ้ารู้ว่ามีความสุขขนาดนี้แต่งนานแล้ว พี่เขาน่ารักด้วยค่ะ เพื่อนๆ ก็แซวตลอดเวลา แซวจนชินแล้วอ่ะ คือมี่ว่าเพื่อนๆ แต่ละคนของมี่ก็หวานไม่น้อยกว่ามี่หรอก แค่จะโชว์ให้คนเห็นหรือเปล่าเท่านั้นเอง ดูคุณไอซ์สิคะ นึกว่าแต่งแล้วไปฮันนีมูนต่อ"

มีแพลนทริปต่อไปหรือยัง จะไปไหนต่อ?
"มีแล้วค่ะ เดี๋ยวจะไปล่าแสงเหนือเดือนหน้าค่ะ ประมาณสิบกว่าวัน คือมี่ชอบเที่ยวอยู่แล้ว และเขาบอกมันมีลิมิตในการได้ดูเลยอยากรีบไป ถ้ามีน้องมันจะลำบากในการไป คือมี่เกร็งว่าถ้าหากมีน้องแล้วมันจะทำให้เราเกร็งอะไรหลายๆ อย่าง ตอนนี้ยังไม่มีอยากจะทำอะไรก็ทำ เพราะชีวิตคนเราไม่ได้ยาวขนาดนั้นค่ะ อาจจะมีลูกที่นั่นเลยก็ได้ (หัวเราะ)"

หลายคนก็ยังลุ้นเรื่องน้องเมื่อไหร่เราจะมีบ้าง?
"กะจะรอให้ปิดกล้องเรื่องนี้ก่อนค่ะ เพราะมันต้องมีการดำน้ำ ถ้าน้องมาตอนนั้นอาจจะลำบากในการถ่ายทำ ส่วนถ้ามีจะเบรกงานยาวๆ เลยไหม เดี๋ยวถึงเวลานั้นค่อยว่ากันอีกทีค่ะ เพราะนี่เพิ่งมีละครใหม่เข้ามาแต่ยังไม่ได้ตกลงรับ ยังไม่แน่ใจเรื่องเวลาการถ่ายทำค่ะ อีกอย่างมี่เพิ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับการออกกำลังกายด้วย ถ้ามี่มีน้องอาจจะลงแรงได้ไม่มาก เลยขอเลตนิดนึง"

พอเราเลื่อนเวลาออกไปแบบนี้ สามีว่ายังไงบ้าง?
"นางไม่ได้อยากจะมีอยู่แล้วไง นางบอกโลกอยู่ยากเลยไม่อยากให้มี แถมยังดีใจที่ดีเลออกไปเรื่อยๆ มี่ก็อยากมีนะ แต่ช่วงนี้ได้อยู่กับหลานกับลูกเพื่อนมากขึ้น เลยทำให้คิดว่าไม่มีก็ได้นะ เพราะยังไม่ได้รู้สึกขาดที่มีอยู่ทุกวันนี้ก็มีความสุขมากอยู่แล้ว"

เครดิตภาพ IG: aimeemorakot

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ลุ้น!! เอมมี่ มรกต มีทายาทหลังโชว์หวานถี่...รอละครปิดกล้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook