โจ๋ฉุนถูกขับปาดไม่สนคำขอโทษ ยิงพลาดโดนเด็ก ป.6 ดับ

โจ๋ฉุนถูกขับปาดไม่สนคำขอโทษ ยิงพลาดโดนเด็ก ป.6 ดับ

โจ๋ฉุนถูกขับปาดไม่สนคำขอโทษ ยิงพลาดโดนเด็ก ป.6 ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นไม่พอใจถูกขี่จยย.ปาดหน้า ไม่สนแม้อีกฝ่ายขอโทษ ไล่ยิงแต่กระสุนพลาดโดนลูกเลี้ยงของคู่กรณีวัย 12 ปี  เสียชีวิต

(27 ก.ย.) ตำรวจ สภ.นาโยง อ.นาโยง จ.ตรัง ตำรวจได้รับแจ้งเหตุเด็กถูกยิงเสียชีวิตบนถนนควนสีนวล หมู่ที่ 5 ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง ได้รายงานผู้บังคับบัญชาและประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

บนถนนพบร่างของเด็กชายธนภูมิ อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนหนองไทร อ.นาโยง สวมชุดกีฬา นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่กกหูขวา พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสกุ๊ปปี้ ขาวแดง ทะเบียน 1 กฉ4874 ตรังล้มในที่เกิดเหตุ และมีนายอนุพงษ์ อายุ 25 ปี พ่อเลี้ยงของเด็กชายยืนตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อแพทย์โรงพยาบาลนาโยง มาถึงที่เกิดเหตุได้ทำการชันสูตรพลิกศพและนำร่างของเด็กที่เสียชีวิตไปยัง โรงพยาบาลนาโยง เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

ในระหว่างนั้น นางวาสนา อายุ 37 ปี แม่ของเด็กชายธนภูมิผู้เสียชีวิตได้เดินทางมายังโรงพยาบาลนาโยง กล่าวว่า พ่อของเด็กคือนายอิสระ เสียชีวิตแล้ว ส่วนอนุพงษ์ เป็นสามีคนใหม่ ทั้งคู่ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อออกมาซื้อของที่ร้านค้าในหมู่บ้านแล้วถูกวัยรุ่นยิงจนเสียชีวิต

ส่วนที่สถานีตำรวจนาโยง ร.ต.ประสิทธิ์ ทองแจ้ง ข้าราชการทหารเกษียร ซึ่งเป็นปู่ของเด็กชายธนภูมิ ผู้เสียชีวิต เดินทางมายัง สภ.นาโยง กล่าวว่า เด็กที่เสียชีวิตเป็นหลานชายของตนเอง เมื่อลูกชายของตนเสียชีวิต หลานก็อยู่กับแม่มาตลอดและภายหลังมีพ่อเลี้ยง ตนเองก็จะแวะเยี่ยมเยียนไปสัปดาห์ละครั้ง เสื้อผ้าชุดกีฬาที่สวมใส่ในวันนี้ก็เป็นของตนที่ซื้อให้ หลานยังบอกว่าจะไปนอนที่บ้านคุณปู่บ้าง หลังเกิดเหตุไปสอบถามที่ร้านค้าแล้วพบว่า คนร้ายเป็นวัยรุ่นในบริเวณนั้น เรื่องขับรถปาดหน้ากัน พ่อเลี้ยงเด็กขอโทษแล้ว แต่คนร้ายไม่ยอม เมื่อหลานของตนออกจากร้านค้านั่งรถจักรยานยนต์ที่พ่อเลี้ยงด้านหน้า คนร้ายขับจยย.ตามแล้วจะยิงนายอนุพงษ์ แต่กระสุนปืนพลาดถูกหลานของตนอย่างจังจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ต่อมานายอนุพงษ์ ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ออกมาจากห้องสืบสวนแล้วโผเข้ากอดร้อยตรีประสิทธิ์ ทองแท้ ปู่ของเด็กที่เสียชีวิต พร้อมทั้งร้องไห้โฮด้วยความเสียใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook