นายกฯถกหน.ส่วนราชการขอร่วมปฏิรูปปท.

นายกฯถกหน.ส่วนราชการขอร่วมปฏิรูปปท.

นายกฯถกหน.ส่วนราชการขอร่วมปฏิรูปปท.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี เป็นประธานประชุมคณะหัวหน้าส่วนราชการ ติดตามคืบหน้าการดำเนินงานนโยบายรัฐบาล ขอทุกคนร่วมปฏิรูปประเทศในเวลาที่เหลือ สร้างประวัติศาสตร์ร่วมกัน รับทุกปัญหาต้องใช้เวลาแก้ไข

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) เป็นประธานการประชุมคณะหัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวงหรือเทียบเท่า ครั้งที่ 5/2559 ณ ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล โดยมีบรรดาหัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวง รวมถึงฝ่ายต่างๆที่เกี่ยวข้อง เดินทางเข้ามาร่วมการประชุมกับนายกรัฐมนตรีอย่างพร้อมเพรียง 

ส่วนวาระการประชุมดังกล่าวที่น่าสนใจนั้น ทางสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีรายงานภารกิจสำคัญ และสรุปผลงานสำคัญ ของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี พร้อมกับนำเสนอประเด็นที่ต้องการขอความร่วมมือจาก ส่วนราชการ ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะมอบนโยบายและข้อสั่งการ การดำเนินงานของรัฐบาลแก่หัวหน้าส่วนราชการต่างๆต่อไป 

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวขอบคุณคณะหัวหน้าส่วนราชการที่ได้ร่วมทำงานกันมาเป็นอย่างดีและให้กำลังใจทุกคน ซึ่งตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา ได้รับความร่วมมือมาโดยตลอด จึงอยากขอให้ทุกคนร่วมปฎิรูปประเทศในห้วงเวลาที่เหลือ แต่ทุกปัญหาไม่ได้แก้ภายในระยะเวลาอันสั้น เพราะมีความซับซ้อนด้วยกฎกติกาอีกมากมาย จึงอยากให้ทำงานร่วมกัน สร้างประวัติศาสตร์ เพื่อเกียรติยศชื่อเสียงของทุกคน แม้จะเกษียณอายุราชการไปแล้ว ขณะเดียวกัน ตลอดเวลาที่ผ่านมาภาพ รวม 3 ปี ปัญหาคือ การสร้างความเข้มแข็งให้ส่วนราชการในการการบริหารงานให้สอดคล้องนโยบายรัฐบาล


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook