พบศพภรรยารอง ผกก.พัทลุง ดับปริศนาคากองหนังสือ

พบศพภรรยารอง ผกก.พัทลุง ดับปริศนาคากองหนังสือ

พบศพภรรยารอง ผกก.พัทลุง ดับปริศนาคากองหนังสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ก.ย.) เจ้าหน้าที่มูลนิธิท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่พร้อมเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรหาดใหญ่เข้าตรวจสอบชันสูตรพลิกศพภรรยารองผู้กำกับการฝ่ายปราบปรามสถานีตำรวจภูธรพัทลุง ซึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักในคอนโดกลางเมืองหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เบื้องต้นคาดเสียชีวิตจากโรคประจำตัว

เจ้าหน้าที่มูลนิธิท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่พร้อมเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรหาดใหญ่ เข้าตรวจสอบชันสูตรพลิกศพ นางอรพิน อายุ 45 ปี ภรรยารองผู้กำกับการฝ่ายปราบปราม สถานีตำรวจภูธรพัทลุง โดยพนักงานคอนโด ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนน ส.ธรรมโรจน์ ซอย 1 ตัวเมืองหาดใหญ่ แจ้งพบนางอรพิน นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักของคอนโดดังกล่าว หลังจากที่พนักงานเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับออกมาจากภายในห้องพักพนักงานจึงไขกุญแจเปิดประตูห้องเข้าไปดูพบว่านางอรพิน ได้เสียชีวิตแล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ

จากการเข้าตรวจสอบชันสูตรพลิกศพเจ้าหน้าที่พบนางอรพิน นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงโดยข้างกายมีหนังสือเป็นจำนวนมากกองอยู่ ตรวจสอบทรัพย์สินของนางอรพิน ยังอยู่ครบไม่มีสูญหายและภายในห้องพักไม่มีร่องรอยของการต่อสู้หรือรื้อค้นข้าวของ ขณะที่บริเวณหน้าต่างและประตูก็ไม่มีร่องรอยของการงัด

จากการตรวจสอบบัตรประจำตัวของนางอรพิน ทราบนางอรพิน เป็นภรรยาของรองผู้กำกับการฝ่ายปราบปราม สถานีตำรวจภูธรพัทลุงเบื้องต้นสันนิษฐานว่านางอรพินน่าจะนอนอ่านหนังสือก่อนจะหมดสติเสียชีวิต ซึ่งเนื่องจากนางอรพินอาจมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตามคงต้องสอบสวนหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมโดยจะประสานไปทางรองผู้กำกับการฝ่ายปราบปราม สถานีตำรวจภูธรพัทลุงซึ่งเป็นสามีเข้ามารับศพและทำการสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook