ชาวโลกฮือฮา! แห่พิสูจน์คลิปพิศวง กระรอกมี 2 หัว?

ชาวโลกฮือฮา! แห่พิสูจน์คลิปพิศวง กระรอกมี 2 หัว?

ชาวโลกฮือฮา! แห่พิสูจน์คลิปพิศวง กระรอกมี 2 หัว?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตทั่วโลกต่างแห่กันดูคลิปกระรอกตัวหนึ่ง ที่อาจจะดูเป็นคลิปสัตว์ทั่วๆ ไป เพียงแต่ว่ามันมี 2 หัวติดกัน กลายเป็นประเด็นถกเถียงว่า ของจริงหรือของปลอมหลอกกันเล่นหรือไม่

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพน่าประหลาดใจของกระรอกตัวหนึ่ง ที่ปรากฏว่ามีรูปร่างลักษณะที่แปลกตากว่าตัวอื่นๆ เนื่องจากมันมี 2 หัวอยู่ในร่างเดียวกัน กลายเป็นประเด็นถกเถียงว่าเป็นของจริงหรือของปลอม

คลิปภาพจากเว็บไซต์ LiveLeak กลายเป็นประเด็นร้อนๆ ภาพวิดีโอความยาวไม่ถึงนาที เผยให้เห็นฟุตเทจของกระรอกตัวหนึ่งที่มี 2 ตัวในร่างเดียว ที่สำคัญมันยังมีชีวิตและขยับไปมาได้ด้วย ภาพดังกล่าวเป็นกระรอก 2 ตัวที่มีลำตัวเดียวกัน ส่วนของศีรษะแบ่งออกจากกันอย่างเห็นได้ชัด

แต่กระทั่งช่วงท้ายคลิป ปรากฏว่าส่วนหัวของกระรอกหัวหนึ่งได้หุบหายตัวไปเหมือนกับหายไปในลำตัว กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก มีการสันนิษฐานไปต่างๆ นานาว่าน่าจะเป็นคลิปที่สร้างขึ้นมาเพื่อหลอกลวงหรือเป็นไวรัลเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ยังมีหลายคนเข้ามาวิเคราะห์ว่า ภาพดังกล่าวเป็นเพียงกระรอก 2 ตัวที่โผล่ศีรษะออกมาจากโพรงที่รูเล็กๆ มันยืนศีรษะออกมาตรงรู จึงทำให้เห็นว่ากระรอกมี 2 หัว แต่แท้ที่จริงแล้วก็เป็นกระรอกปกติทั่วไป เพียงแต่มันนอนทับเกยกันอยู่เท่านั้น และไม่ใช่สัตว์ประหลาดอะไร คงเป็นที่ภาพมุมจากกล้องมากกว่า

Source: RT.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook