'หมอสอง' ยินดี 'หญิงแย้' เปิดตัวแฟนใหม่

'หมอสอง' ยินดี 'หญิงแย้' เปิดตัวแฟนใหม่

'หมอสอง' ยินดี 'หญิงแย้' เปิดตัวแฟนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัพเดทด้านของคุณหมอศัลยกรรมอย่าง 'หมอสอง นพรัตน์' บ้าง หลังเลิกรากับเน็ตไอดอลจนฝ่ายหญิงเปิดตัวคบแฟนใหม่ไปแล้ว สำหรับ 'หญิงแย้ นนทพร' ไม่รู้ว่าทราบข่าวหรือเปล่า รู้สึกตะหงิดๆ บ้างไหม หรือว่าเจ้าตัวเองก็มีสาวคนไหนมาดูแลดามหัวใจให้เป็นพิเศษแล้วเหมือนกัน เชื่อว่าหลายคนคงอยากทราบ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอคุณหมอ เจ้าตัวเลยเผยให้ฟังว่า

"ไม่มีเลยครับ มีแต่ในแง่ของคนไข้ ผมอาจจะยุ่งกับเรื่องของงานค่อนข้างเยอะ เราอยากทำคลินิกให้ดีที่สุด เลยไม่มีเวลาไปไหน มีคนไข้มาติดใจคุยนอกรอบไหม มันคงเป็นความสัมพันธ์ลักษณะนั้นไม่ได้ ไม่ทราบว่าใครรู้สึกยังไง แต่ว่าตัวผมเองกับคนไข้ไม่มีความสัมพันธ์ลักษณะนั้น จนพัฒนามาเป็นแฟนครับ เรื่องของหัวใจอาจจะมีบ้างอย่างที่ผมเคยบอกไป ว่าเราไปแอบชอบเขา แต่ว่าไม่ได้ดำเนินการอะไร แค่ทักทายครับ"

"ถามว่าเข็ดไหม คงไม่เข็ด เราไม่ได้รู้สึกอะไรกับตรงนั้นแล้ว ความเกลียดคงไม่มี ก็รู้สึกว่าถ้าตอนนี้มีคนพร้อมเข้ามา เราคุยกันรู้เรื่อง ก็คงไปกันได้ คนเก่าๆ ตอนนี้เราไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว เขาเปิดตัว เราก็ยินดีด้วยครับ ทุกคนก็มีโอกาสเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง มันรีเทิร์นไม่ได้ และก็ไม่คิดจะรีเทิร์นด้วย ถึงเขาจะเปิดหรือไม่เปิดตัวมันเป็นการตัดสินใจไปแล้วครับ เราก็จะเดินหน้าต่อไป จะไม่เดินถอยหลัง อะไรผิดพลาดก็ปล่อยไป ทำชีวิตให้ดีที่สุด"

"สเปกของผมเองก็ไม่ตายตัว ประเด็นเราต้องซื่อสัตย์ต่อกัน ต้องมีกันและกันคนเดียว นิสัยอื่นๆ ผมไม่ซีเรียส จะปาร์ตี้เฮฮา ผมก็ปาร์ตี้เหมือนกัน พวกนี้ปรับตัวกันได้ แต่เรื่องความซื่อสัตย์สำคัญที่สุด ไม่ว่าจะคบกันมานานเท่าไหร่ ถ้าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นก็คงจะไม่ได้ ประมาณนั้นครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook