ปลัดกห.-ผบ.สส.-ผบ.ทบ.อำลาชีวิตราชการ

ปลัดกห.-ผบ.สส.-ผบ.ทบ.อำลาชีวิตราชการ

ปลัดกห.-ผบ.สส.-ผบ.ทบ.อำลาชีวิตราชการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.อ.ปรีชา' ควง ผบ.สส. - ผบ.ทบ. ร่วมพิธีเทิดเกียรติ อำลาชีวิตราชการ ฝากกำลังพล ดูแลรักษาเกียรติยศของทหาร ยึดประโยชน์ส่วนร่วม

พล.อ.ปรีชา จันทร์โอชา ปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีเทิดเกียรติและอำลาชีวิตราชการ นายทหารที่เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2559 ณ โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า จ.นครนายก โดยมี พล.อ.สมหมาย เกาฏีระ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด, พลอ.ธีรชัย นาควานิช ผู้บัญชาการทหารบก และนายทหารระดับนายพลที่เกษียณอายุราชการในปีนี้ 387 คน เข้าร่วม โดยมีพิธีถวายราชสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พิธีเทิดเกียรติ มอบกระบี่ และการสวนสนามเทิดเกียรติจากกองสวนพันผสม 16 กองพัน 

ปลัดกระทรวงกลาโหม ให้โอวาทแก่กำลังพลในโอกาสเกษียณอายุราชการ ว่า ตลอดอายุราชการที่ผ่านมา นายทหารทุกคนได้ทำหน้าที่ด้วยความภาคภูมิใจ มุ่งมั่นปฏิบัติภารกิจอย่างเต็มความสามารถ เพื่อแก้ปัญหาที่จะกระทบต่อความมั่นคงของชาติ แม้จะเกษียณอายุราชการแล้ว ก็จะยังคงอุทิศตนสนับสนุนการดำเนินงานของกองทัพต่อไป และขอฝากกำลังพลที่ยังรับราชการอยู่ ให้ดูแลรักษาเกียรติยศของทหาร อย่างเต็มความสามารถ คิดถึงผลประโยชน์ส่วนรวม ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรักและสามัคคีเพื่อประโยชน์ของประเทศ พัฒนากองทัพ ให้เจริญก้าวหน้า ในฐานะกำลังหลักด้านความมั่นคงสืบไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook