ธนะศักดิ์ประชุมเร่งรัดแก้ทัวร์ศูนย์เหรียญ

ธนะศักดิ์ประชุมเร่งรัดแก้ทัวร์ศูนย์เหรียญ

ธนะศักดิ์ประชุมเร่งรัดแก้ทัวร์ศูนย์เหรียญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.อ.ธนะศักดิ์' ประชุมเร่งรัดแก้ปัญหาทัวร์ศูนย์เหรียญ มั่นใจไม่ทำให้ชื่อเสียงประเทศ ด้านท่องเที่ยวติดลบ คุยีนแล้วร่วมมือดี

พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมการแก้ปัญหาทัวร์ศูนย์เหรียญ ณ ห้องประชุมคณะรัฐมนตรี (เดิม) ชั้น 2 อาคารสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล โดยมีรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออก และผู้ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุมอย่างพร้อมเพรียงกัน


ทั้งนี้ พล.อ.ธนะศักดิ์ กล่าวว่า การประชุมนี้เป็นการหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาทัวร์ศูนย์เหรียญ และทำให้เกิดคุณภาพมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะทัวร์จีนที่เข้ามาท่องเที่ยวในไทย พร้อมระบุว่า ขณะนี้มีเพียงร้อยละ 7 เท่านั้น ที่เป็นศูนย์เหรียญ นอกนั้นก็จะเป็นทัวร์ที่มีคุณภาพทั้งรายใหม่และรายเก่า โดยยืนยันว่า ปัญหานี้ไม่ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวของไทย ซึ่งทางกลับกัน ทำให้ประเทศไทยมีชื่อเสียงและมีการพัฒนาการท่องเที่ยวให้มากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม ในเรื่องนี้ได้มีการหารือกับผู้แทนจากประเทศจีน ซึ่งประเทศจีน ก็ได้มีการแก้ไขปัญหานี้เช่นเดียวกัน และได้ร่วมมือกันเป็นอย่างดี ซึ่งยอดการท่องเที่ยวไทยก็ยังเป็นบวก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook