ภาพนาทีเฉียดตาย! หางรถพ่วงหลุด กระเด็นชนเก๋ง 3 คันรวด

ภาพนาทีเฉียดตาย! หางรถพ่วงหลุด กระเด็นชนเก๋ง 3 คันรวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

18 ล้อหางพ่วงหลุด พุ่งชนรถเก๋ง 3 คันข้างทาง เป็นพี่เลี้ยงกับเด็กน้อยบนรถเจ็บ กล้องวงจรปิดบันทึกนาทีระทึก พบหญิงสาวดวงแข็ง รอดตายหวุดหวิดแบบเส้นยาแดงผ่าแปด

(29 ก.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. กล้องวงจรปิดของโรงงานแห่งหนึ่งบนถนนเทพารักษ์ กม. 14 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ บันทึกเหตุการณ์ที่หางรถพ่วง 18 ล้อ ข้างรถเขียนว่า บ.แซนดีทรานสปอร์ต ที่หลุดจากหัวลากพุ่งเข้าชนรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง 3 คัน มีผู้ได้รับบาด 2 คน เป็นพี่เลี้ยงเด็ก ทราบชื่อคือ น.ส.กัญญา อายุ 44 ปี และเด็กชายวัยขวบเศษอีก 1 คน

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันใช้เครื่องมือตัดถ่างช่วยพี่เลี้ยงเด็กรายนี้ออกจากซากรถเพื่อนำส่งโรงพยาบาล ส่วนเด็กได้รับบาดเจ็บมีแผลเล็กน้อยที่ศีรษะ นอกจากนี้ภาพวงจรปิดยังเผยให้เห็นนาทีเฉียดตายของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่เดินมาขับรถออกไปจากจุดเกิดเหตุเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น แบบเส้นยาแดงผ่าแปด

นายสำเภา อายุ 56 ปี คนขับรถบรรทุก เล่าว่าขณะที่ตนกำลังขับรถพ่วงมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ หางพ่วงเกิดหลุดจากรถหัวลาก และไหลพุ่งเข้าชนรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง ส่วนหางพ่วงนั้นไม่มีระบบเบรก โดยใช้ระบบเบรกจากรถหัวลากเท่านั้น

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อาจเพราะระบบเบรกของรถพ่วงไม่มี เวลาที่รถเบรคทำให้เกิดแรงเฉื่อยของหางพ่วง จนกระชากสลักที่ยึดระหว่างหัวลากและหางพ่วงหลุดออกจากกัน กลายเป็นอุบัติเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามต้องให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ภาพนาทีเฉียดตาย! หางรถพ่วงหลุด กระเด็นชนเก๋ง 3 คันรวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook