โจรบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินล้านธ.กรุงเทพศรีราชาหนี

โจรบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินล้านธ.กรุงเทพศรีราชาหนี

โจรบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินล้านธ.กรุงเทพศรีราชาหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก! คนร้ายควงปืนบุกเดี่ยว จี้ชิงเงิน ธ.กรุงเทพ สาขาศรีราชา ชลบุรี กวาดเงินไปเฉียด 1 ล้านบาท ผู้การฯ ตรวจรุดสอบ

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ได้รับรายงานมีเหตุคนร้ายบุกจี้ชิงเงินธนาคาร โดยเบื้องต้นจุดเกิดเหตุอยู่ที่ภายในธนาคารกรุงเทพ สาขาศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งทราบว่า คนร้ายมี 1 คน เป็นชายไม่ทราบยานพาหนะ มีอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด บุกเเข้ามาและจี้พนักงานและกวาดเงินจากเคาท์เตอร์ธนาคาร ไปได้ประมาณ 1 ล้านบาท จากนั้นได้ไปจี้ชิงรถละแวกนั้นหลบหนีไปพร้อมกับเงินสดไม่ทราบเส้นทาง ล่าสุด พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว และได้สั่งการให้ ตร.ใกล้เคียงสกัดจับคนร้าย ส่วนความคืบหน้าจะได้นำเสนอต่อไป 

 

คืบโจรปล้นแบงก์กวาด1ล.ศรีราชาจี้รถชาวบ้านหนี

พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ 2 คนร้ายใช้อาวุธปืน เข้าไปชิงเงินจากธนาคารกรุงเทพ สาขาศรีราชา จ.ชลบุรี ได้เงินไปประมาณ 1 ล้านบาท จากการสอบสวนทราบว่า ในช่วงเกิดเหตุคนร้ายได้เข้ามาที่บริเวณเคาน์เตอร์พนักงาน ก่อนจะใช้อาวุธปืนจี้พนักงานบังคับเอาเงินสดไปจำนวนหนึ่ง ตรวจสอบในภายหลังประมาณ 1 ล้านบาท หลังจากได้เงินไปคนร้ายได้ใช้สเปรย์พริกไทย ฉีดใส่ รปภ.เพื่อเปิดทางหลบหนี จากนั้น ได้ชิงรถเก๋งมิตซูบิชิ แอททราจ สีขาว 3กค 2177 หลบหนีไป ก่อนนำไปจอดทิ้งไว้ ซึ่งล่าสุดตำรวจตามรถยนต์ของผู้เสียหายที่คนร้ายชิงไปได้แล้ว แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ

ซึ่งฝ่ายสืบสวนจะได้เร่งติดตามภาพจากกล้องวงจรปิด สอบพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้องเพื่อหาเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายในการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook