สุดซึ้ง! เซอร์ไพรส์วันเกิด โบว์ แวนดา ด้านน้องมะลิ จูบรูป พ่อปอ ฟอดใหญ่

สุดซึ้ง! เซอร์ไพรส์วันเกิด โบว์ แวนดา ด้านน้องมะลิ จูบรูป พ่อปอ ฟอดใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรยากาศงานแถลงข่าว "Prima Gold Hello Kitty Limited Edition 2016" อบอุ่นขึ้นมากเลยทีเดียว สำหรับการเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุครบ 36 ปี ที่แฟนคลับและทีมผู้บริหาร ได้ตั้งใจมอบให้กับคุณแม่คนเก่ง "โบว์ แวนดา สหวงษ์"

ซึ่งเมื่อช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ เจ้าตัวก็ยังได้เดินทางไปทำบุญถวายสังฆทานให้กับสามีผู้ล่วงลับ "ปอ ทฤษฎี" พร้อมเขียนแคปชั่นประกอบ "วันเกิดโบว์ปีนี้โบว์ขอให้ปอมีความสุข ขอให้ปออยู่ที่ที่สวยงามที่สุด รักปอนะ"

โดยหลังจบงานแถลงข่าว ทางด้านของ "โบว์ แวนดา" ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกเกี่ยวกับเซอร์ไพรส์วันเกิดที่แฟนๆ มอบให้ พร้อมทั้งเล่าโมเม้นท์น่ารักจากลูกสาว "น้องมะลิ" ที่ตื่นขึ้นมาอวยพรตั้งแต่เช้า ขณะที่ "น้องออโต้" ก็ได้วาดภาพบอกรักมอบให้กับเจ้าตัวด้วย...

เป็นยังไงบ้างวันนี้แฟนๆ มาเซอร์ไพรส์วันเกิด ?

"ดีใจค่ะ ทุกคนก็ยังให้กำลังใจกันอยู่ (ยิ้ม) ขอบคุณมากสำหรับน้ำใจที่มีให้และไม่เคยลืมกัน ขอบคุณจริงๆ ค่ะ"

สำหรับวันเกิดของเราปีนี้ เรามีแพลนจะทำอะไรบ้าง ?

"เมื่อเช้าก็ไปทำบุญให้พี่ปอค่ะ ไปมา 2 วัด ซึ่งเป็นวัดที่เมื่อก่อนโบว์กับพี่ปอเราไปทำบุญด้วยกันบ่อยๆ ตอนที่ทำโบว์ก็บอกกับเขาว่า วันเกิดปีนี้โบว์มาทำบุญให้ปอนะ และก็แอบคิดเหมือนกันว่าปอจะให้ของขวัญอะไร รออยู่นะ (ยิ้ม) นอกจากนั้นก็อวยให้พรให้เขาทุกสิ่งทุกอย่าง สิ่งที่ดีๆ ก็ทำให้เขาหมดทุกอย่าง อยากให้เขาได้อยู่ในที่ๆ ดีที่สุด ที่สวยงามที่สุดค่ะ"

แล้วสำหรับตัวเราเองล่ะ เราตั้งใจจะมอบอะไรให้ตัวเองบ้าง ?

"ถ้าสิ่งที่ตั้งใจจริงๆ ก็คือทำบุญให้พี่ปอค่ะ คือเราก็ทำบุญกันมาตลอดอยู่แล้ว เพียงแต่วันนี้มันค่อนข้างจะพิเศษสำหรับเรา เราก็เลยคิดถึงเขาเป็นพิเศษ"

ทางด้านน้องมะลิเขาได้ทำอะไรให้คุณแม่บ้าง ?

"เมื่อเช้านี้ตอนที่ตื่นขึ้นมาก็เห็นว่าเขาลงไปอาบน้ำแล้ว โบว์ก็เลยตามลงไป และสงสัยว่าเขาคงมีการซ้อมกันก่อน เพราะอยู่ดีๆ เขาก็เดินเข้ามาพร้อมกับบอกว่า "แม่โบว์แฮปปี้เบิร์ธเดย์" (ยิ้ม) แค่นี้โบว์ก็มีความสุขแล้ว เป็นของขวัญชิ้นโตแล้วสำหรับโบว์"

แล้ว น้องออโต้ ล่ะ เขาได้มอบอะไรให้เราบ้าง ?

"เขาวาดรูปให้ค่ะ เป็นรูปโบว์นี่แหละ และเขาก็เขียนคำบรรยายว่า "รักแม่เด้อ" (หัวเราะ)"

เย็นนี้จะมีการนัดทานข้าวกับครอบครัวไหม ?

"จริงๆ ทุกปีเราก็จะทำอะไรกินกันในหมู่บ้านนะ ไม่ว่าจะเป็นงานวันเกิดโบว์หรืองานวันเกิดพี่ปอเราก็จะจัดงานเล็กๆ ในหมู่บ้านเพื่อให้ทุกคนได้มารวมกัน เช่น บ้านหนึ่งก็ทำกับข้าวมา 1-2 อย่าง และก็ชวนเด็กๆ มาทำกิจกรรมมากินข้าวสังสรรค์กันไป แต่ก็ไม่ได้จัดติดต่อกันทุกปี เพราะอย่างปีไหนพี่ปอถ่ายละครกลับดึกเราก็จะไม่ได้จัด"

คุณพ่อคุณแม่พี่ปอตอนนี้ยังอยู่ที่กรุงเทพหรือเปล่า ?

"เพิ่งกลับไปเองค่ะวันนี้เป็นวันเกษียณ ซึ่งคุณแม่ท่านเองก็เสียดายบอกว่าอยากอยู่ด้วย แต่ท่านก็อวยพรวันเกิดให้แล้ว ตั้งแต่ตอน 7 โมงเช้าเลยค่ะ"

น้องมะลิวันนี้ได้เบิร์ธเดย์แม่จ๋าแล้วหรือยังคะ ?

น้องมะลิ - "แฮปปี้เบิร์ธเดย์"

น้องมะลิรักแม่โบว์ไหมคะ ?

น้องมะลิ - "รักแม่โบว์ (จุ๊บ)"

มีคนแชร์ภาพพี่โบว์ประมาณว่าเหมือนจะร้องไห้ ตอนที่เห็นเพื่อนๆ ในโรงเรียนน้องมะลิกอดพ่อ ตัวเราเองรู้สึกยังไงบ้าง ?

"ก็แน่นอนอยู่แล้วค่ะคิดถึงเขาทุกวินาทีอยู่แล้ว ยิ่งพอเห็นน้องทำอะไรที่แบบไม่ว่าจะหอมเรา หรืออยู่บ้านและบอกรักเรา ใจเราก็จะคิดเสมอว่าถ้าอยู่กัน 3 คน ก็คงดี (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สุดซึ้ง! เซอร์ไพรส์วันเกิด โบว์ แวนดา ด้านน้องมะลิ จูบรูป พ่อปอ ฟอดใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook