กบแฮปปี้หวนคืนจอรับเล่นซิตคอมต่างช่องไร้ปัญหา

กบแฮปปี้หวนคืนจอรับเล่นซิตคอมต่างช่องไร้ปัญหา

กบแฮปปี้หวนคืนจอรับเล่นซิตคอมต่างช่องไร้ปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่สุดสวย 'กบ สุวนันท์' แฮปปี้หลังหวนคืนจอ รับเล่นซิทคอมต่างช่องครั้งแรกไร้ปัญหา แจงไม่มีสัญญากับช่อง 7 ยังไม่พร้อมเป็นผู้จัด

พักหลังๆ มานี้เริ่มจะเห็นคุณแม่สุดสวย กบ สุวนันท์ หันมารับงานมากขึ้น ซึ่งล่าสุดก็ได้หวนมาชิมลางถ่ายเอ็มวี เพลงอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนาน นอกจากงานเอ็มวีเพลงแล้ว ยังมีละครซิตคอมให้แฟนๆ นั้นได้ติดตามอีกด้วย

หลังจากเริ่มรับงานผลงานแสดงเยอะขึ้นมีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ตอนนี้ก็มีถ่ายละคร น้ำเซาะทราย และมีเล่นซิทคอมติดตอ เข้ามาด้วย เป็นช่องที่ไม่ใช่ช่อง 7 ที่ตัดสินใจรับเพราะเป็นงานอีกชิ้นหนึ่งที่น่าจะสนุกและรายชื่อนักแสดงด้วย และที่สำคัญผู้กำกับด้วย คิดว่าถ้ามีโอกาสก็เลยรับเล่น ยอมรับว่า ไม่เคยทำมาก่อนและคิดว่าจะสนุกยอมรับว่าแรกๆ ก็บอกผู้กำกับว่า ทำไม่ได้เท่าไหร่ และได้ก็มีการเวิร์คช้อปใหม่ เริ่มจากศูนย์เลยด้านนี้ ตอนนี้ก็เริ่มมีจังหวะมากขึ้น

เรื่องช่อง 7 ส่วนตัวไม่ได้มีสัญญากับทางช่องอยู่แล้ว เคยมีโอกาสคุยกับผู้ใหญ่ทางช่องบางท่าน ก็ต้องบอกว่าไม่ใช่ละครประเภทเดียวกับละครหลังข่าวอยู่แล้ว และไม่ใช่ช่องคู่แข่งโดยตรงก็มีโอกาสที่จะทำได้ ส่วนตัวเองก็มีงานละครงานพิธีกรไปช่องอื่นอยู่บ้างแล้ว บอกไม่คิดว่าจะเป็นปัญหาภายหลังอะไร ก่อนหน้านี้ก็มีคุยกับผู้ใหญ่บางท่านอยู่แล้ว ยอมรับว่าส่วนตัวก็เกรงใจผู้ใหญ่ทางช่อง เพราะส่วนตัวก็อยู่กับช่อง 7 มานาน

เรื่องช่องอื่นมีติดต่อมาบ้าง แต่ตอนนี้ยังไม่รับอะไร เรื่องรับงานก็คงต้องตามจังหวะและโอกาส เพราะทุกวันนี้ก็ทำงานแถบทุกวัน ทางด้านสามีไม่ว่าอะไร คนที่รับส่งลูกก็เป็นทางฝ่ายชายเองก็ต้องทำหนาที่ตรงนี้ และอยากให้เจ้าตัวทำในสิ่งที่ชอบ หากมีโอกาสก็เปิดใจให้มาทำอยู่แล้ว ทางด้านสามีตอนนี้ก็เป็นผู้จัด คงไม่มีโอกาสกลับมารับเล่นเบื้องหน้า เพราะตอนนี้เป็นผู้จัดก็มีปัญหาบ้าง ส่วนตัวก็มีช่วยให้คำปรึกษาสามีบ้าง ตอนนี้ตัวเองคงยังไม่คิดเป็นผู้จัดในตอนนี้ หากมีโอกาสในอนาคตก็ต้องขอคิดดูก่อน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook