โจรใจกล้า! บุกปล้นบ้าน ตร.รองผู้กำกับ ทั้งที่ป้ายโชว์หรา

โจรใจกล้า! บุกปล้นบ้าน ตร.รองผู้กำกับ ทั้งที่ป้ายโชว์หรา

โจรใจกล้า! บุกปล้นบ้าน ตร.รองผู้กำกับ ทั้งที่ป้ายโชว์หรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรใจเหิมกระตุกหนวดเสือบุกงัดบ้าน "รองผู้กำกับ" ขนทรัพย์เผ่นหนี ทั้งๆ ที่หน้าบ้านติดป้ายระบุว่าเป็นบ้านของตำรวจ

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (29 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก พ.ต.ท.ธนพัฒน์ ปรมสุข รอง ผกก.บก.ตม.4 นครราชศรีมา ว่า ตกเป็นผู้เสียหายถูกคนร้ายงัดหน้าต่างบ้านพัก ก่อนบุกเข้าไปกวาดทรัพย์สินมูลค่าหลายหมื่นบาทหลบหนีไป

เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 14/6 ม.14 ซ.ทุ่งกลม-ตาลหมัน18 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งกล้องวงจรปิดของบ้านพักสามารถจับพฤติกรรมคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน จึงอยากประชาสัมพันธ์ข่าวเพื่อเร่งจับคนร้ายและเตือนภัย

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวขนาดใหญ่ และมีบ้านหลังเล็กอีก 2 หลัง ปลูกบนเนื้อที่ 270 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิดและกล้องวงจรปิดติดตั้งจำนวน 6 ตัว บริเวณหน้าบ้านติดป้ายชื่อ "บ้านสารวัตร อัง-โค้ก" โดย พ.ต.ท.ธนพัฒน์ ปรมสุข รอง ผกก.บก.ตม.4 นครราชศรีมา เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดพบว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 15.20 น. ของวันที่ 28 ก.ย. ซึ่งเป็นช่วงที่ไม่มีใครอยู่ภายในบ้าน ช

ได้มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี ลักษณะผอมสูง คล้ายคนต่างด้าว แต่งกายสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน และสวมเสื้อคลุมแขนยาวสีกรมทับอีกชั้น สวมกางเกงสามส่วนสีครีม รองเท้าแตะสีกรม ได้ทำทีเดินผ่านบริเวณหน้าบ้านเพื่อดูลาดเลา ก่อนวกหายไปบริเวณรั้วข้างบ้าน

ต่อมาคนร้ายได้งัดหน้าต่างบ้านใหญ่ และปีนเข้ามาในตัวบ้านบริเวณห้องโถง ก่อนลงมือรื้อค้นทรัพย์สินตามลิ้นชักต่างๆ ซึ่งคนร้ายได้ใช้ผ้าเช็ดเพื่อลบรอยนิ้วมือของตนเองอีกด้วย เวลาผ่านไปประมาณ 20 นาที คนร้ายพยายามเข้าไปในห้องนอน แต่ไม่สามารถเข้าไปได้ จึงงัดหน้าต่างห้องนอนและปีนเข้าไปได้สำเร็จ
ทำให้คนร้ายได้พบกับเครื่องบันทึกภาพวงจรปิดที่ถูกติดตั้งไว้ในห้องนอน คนร้ายจึงถอดสายเครื่องวงจรปิดออกทั้งหมด ทำให้ไม่สามารถบันทึกภาพพฤติกรรมคนร้ายได้อีก และไม่ทราบว่าคนร้ายออกจากบ้านไปตอนไหนอย่างไร

กระทั่งเมื่อเวลา 19.00 น. ของวันเกิดเหตุ คนดูแลบ้านได้เดินทางมายังบ้านพัก และพบความผิดปกติว่า ไฟฟ้าดับบ้านมือสนิท จึงแจ้งภรรยาของตน และขอกุญแจสำรองไปตรวจสอบ จนพบรอยเท้าของคนภายในบ้าน และร่องรอยการงัดแงะที่หน้าต่างบ้านใหญ่และหน้าต่างห้องนอน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการตรวจสอบทรัพย์สินพบว่า ทีวีสีขนาด 50 นิ้ว พระเครื่องจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท ได้ถูกคนร้ายลักขโมยไป และการที่ไฟฟ้าดับทั้งบ้าน ก็เป็นฝีมือคนร้ายด้วยเช่นกัน เนื่องจากคัดเอาต์ถูกปิดลง เชื่อว่า คนร้ายเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง และอยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ สภ.หนองปรือ ได้ถ่ายรูปและเก็บภาพวงจรปิด เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โจรใจกล้า! บุกปล้นบ้าน ตร.รองผู้กำกับ ทั้งที่ป้ายโชว์หรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook