รถไฟอเมริกาพุ่งชนทะลุสถานี ใกล้นิวยอร์ก ตาย-บาดเจ็บระนาว

รถไฟอเมริกาพุ่งชนทะลุสถานี ใกล้นิวยอร์ก ตาย-บาดเจ็บระนาว

รถไฟอเมริกาพุ่งชนทะลุสถานี ใกล้นิวยอร์ก ตาย-บาดเจ็บระนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดโศกนาฏกรรมที่สถานีรถไฟสำคัญที่เชื่อมต่อกับนครนิวยอร์ก เมื่อขบวนรถไฟเบรกไม่อยู่ พุ่งทะลุเข้าชานชาลาสถานีรถไฟ บาดเจ็บนับร้อย ตายอีกจำนวนหนึ่ง ตร.เร่งสืบหาสาเหตุ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุขบวนรถไฟพุ่งชนทะลุชานชาลาในสถานีรถไฟแห่งหนึ่งที่รัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา เป็นเหตุทำให้หลังคาของอาคารผู้โดยสารพังถล่มและเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บมากกว่า 100 คน และเสียชีวิตอีกจำนวนหนึ่ง

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่สถานีรถไฟโฮโบเคน รัฐนิวเจอร์ซีย์ ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับเกาะแมนฮัดตัน รัฐนิวยอร์ก เมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดี (29 ก.ย.) ตามเวลาในท้องถิ่น ซึ่งยังอยู่ในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนของการเดินทาง รถไฟขบวนหนึ่งเกิดเบรกไม่อยู่และพุ่งทะลุเข้าอาคารชานชาลาของสถานีรถไฟอย่างแรง

ทั้งนี้สาเหตุของโศกนาฏกรรมครั้งนี้ยังไม่สามารถระบุได้อย่างแน่ชัดว่าเกิดขึ้นจากเหตุใด แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้สังคมออนไลน์ของคนในพื้นที่เกิดความตื่นตระหนกเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีกระแสข่าวอาจจะเป็นเหตุก่อการร้าย ก่อนที่จะมีการยืนยันว่าเป็นอุบัติเหตุ

สำหรับยอดผู้ได้รับบาดเจ็บมีอย่างน้อยราวๆ 100 คน ประกอบด้วยผู้โดยสารที่อยู่บนขบวนรถไฟและผู้คนที่ถูกบริเวณชานชาลา ขณะที่ผู้เสียชีวิตมีการยืนยันแล้ว 1 คน เป็นคนที่ยืนอยู่ใกล้กับจุดที่ขบวนรถไฟพุ่งทะลุเข้ามา ทำให้ถูกชนและเศษซากความเสียหายถล่มทับลงไปใส่ร่าง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นยังอยู่ระหว่างการหาสาเหตุที่แท้จริง ขณะที่หน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งตรวจสอบความเสียหายและเคลียร์พื้นที่ สำหรับสถานีรถไฟโฮโบเคนเป็นแหล่งการคมนาคมที่สำคัญ ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างรัฐนิวเจอร์ซีย์และรัฐนิวยอร์ก มีผู้คนใช้สัญจรเส้นทางนี้อย่างคับคั่งตลอดทั้งวัน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รถไฟอเมริกาพุ่งชนทะลุสถานี ใกล้นิวยอร์ก ตาย-บาดเจ็บระนาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook