อั้มลั่นโสดสนิทอุบตอบทุ่มเงิน100ล.ทำบ้านหลังใหม่

อั้มลั่นโสดสนิทอุบตอบทุ่มเงิน100ล.ทำบ้านหลังใหม่

อั้มลั่นโสดสนิทอุบตอบทุ่มเงิน100ล.ทำบ้านหลังใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'อั้ม พัชราภา' สั่งเบรกห้ามถามเรื่องผู้ชาย ลั่นโสดสนิท อุบตอบ ทุ่มเงิน 100 ล้านบาท ทำบ้านหลังใหม่ - เร่งถ่ายละครฟอร์มยักษ์ เรื่อง 'เพลิงพระนาง'

นาน ๆ จะออกงานอีเว้นท์เจอสื่อที สำหรับซุปตาร์ตัวแม่อย่าง "อั้ม - พัชราภา" และแน่นอนว่าทุกคนคงต้องจับตาเรื่องความรักกับหนุ่ม ๆ อย่างแน่นอน แต่เพียงแค่อ้าปากถามปุ๊บ สาวอั้มก็รีบเบรกทันทีว่าวันนี้ห้ามถามเรื่องผู้ชาย !!!!  แต่ยังไงสาวอั้มก็เปรยวว่าหัวใจตอนนี้ยังโสดสนิท หากมีคนที่ใช่ก็คือใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ปล่อยผ่านไป พร้อมกับอัพเดทผลงานละครฟอร์มยักษ์ เรื่อง "เพลิงพระนาง" ที่ตอนนี้กำลังเร่งถ่ายทำด้วย

"ถ่ายได้เยอะแล้วนะคะ แต่ต้องประณีตเพราะละครเขาใหญ่จริงๆ ค่ะ เดี๋ยวต้นเดือนนี้ ก็จะบินไปถ่ายที่เชียงใหม่ประมาณ 4 วัน แล้วต้องกลับมาทำงานและก็บินไปเชียงใหม่อีกวันต่อวัน ก็ต้องเตรียมครีมกันแดดอย่างเดียวเลยค่ะ เพราะต้องถ่ายข้างนอกล้วนๆ เลย จริงๆ อยากถ่ายช่วงปีใหม่รอให้มันหนาวๆ บทเราแน่นอนแล้วว่าทำการบ้านเรียบร้อยแต่แดดนี่เตรียมไม่ได้จริงๆ จริงๆ ถ่ายไปได้เยอะแล้วค่ะ แต่บางฉากยังปิดไม่ได้เพราะต้องไปถ่ายโลเคชั่นที่ต่างจังหวัดต้องค่อยๆ รอดูเนอะ ก็ดีใจที่มีแต่คนรอดูยิ่งทำให้เรารู้สึกอยากพยายามมากขึ้นด้วยค่ะ เรื่องนี้ทุ่มเทมาก ขนาดเราเล่นเองยังอยากดูเลย คิดว่าทุกคนคงอยากดูเรื่องนี้ แค่พูดก็ยากดูแล้ว แค่สื่อสารทางสายตาก็ยากแล้ว ยากทุกอย่าง แค่การเดินก็ยากแล้วต้องเดินยังไงให้สง่าหรือมีอำนาจตลอดเวลา"

ถามถึงเรื่องก่อนหน้านี้ที่โดนปลอมเฟซบุ๊ก?

"สักพักนึงแล้วใช่ไหมคะ เห็นมีคนแจ้งมาว่ามีเฟซบุ๊กชื่ออั้มแต่จริงๆ อั้มไม่ได้เล่นนะคะ อั้มก็ลงในไอจีของอั้มว่าอันนี้ไม่ใช่ของอั้ม เพราะลงมาแจกโทรศัพท์มือถือ ซึ่งอั้มไม่ได้รวยถึงขั้นแจกโทรศัพท์มือถือได้ จริงๆ ไม่ได้มีผลกระทบอะไรมากมายนะคะเพราะเขาก็รู้แล้วว่าไม่ใช่อั้ม แต่ถ้าถามว่ามันจะกระทบมันก็กระทบหนักมากเพราะเอาไปเรี่ยไรเงินๆ เพื่อไปช่วยเหลือน้องหมาน้องแมว ซึ่งตอนนี้ค่าใช้จ่ายเรื่องน้องหมาน้องแมวเป็นเงินส่วนตัวของอั้มทั้งนั้น ไม่ได้เรี่ยไรจากใครทั้งสิ้นค่ะ แต่อั้มก็ไม่คิดจะเอาเรื่องอะไรหรอกค่ะ ถ้าอยากจะตามก็ตามได้ไอจีของอั้มอย่างเดียวค่ะ"

ล่าสุดเห็นในไอจีลงรูปอาบแสงจันทร์กับแก๊งเพื่อนๆ คนค่อนข้างฮือฮากับชุดว่ายน้ำที่ใส่?
"จริงๆ เพื่อนๆ ก็พูดเล่นๆ นะคะว่าเราไหว้พระแล้วก็ต้องอาบแสงจันทร์กันบ้างแต่ไม่ได้จริงจังอะไรนะคะ เหมือนไปเล่นน้ำที่บ้านปกติ คือก็เคยใส่ทั้งทูพีชและวันพีชนะคะ อั้มก็ดูกระแสตอบรับที่คนพูดถึงบ้าง แต่ไม่ค่อยได้ดูเยอะ เพราะก็เขินเหมือนกันแต่ก็ไม่ได้ตกใจอะไรมากเพราะเมื่อก่อนก็ถ่ายเซ็กซี่เยอะเหมือนกัน มันคงไม่ได้ต่างจากรูปเมื่อก่อนเท่าไหร่ ยังไงก็เก็บไว้ดูนะ คงไม่ได้ลงบ่อยค่ะ ไม่ได้คืนกำไรให้แฟนๆ หรอก เพราะไม่ได้อยากจะโชว์ขนาดนั้นนะ"

จะมีโอกาสได้เห็นการกลับมาถ่ายเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสารอีกไหม?

" ไม่ได้ขึ้นแล้วค่ะหนังสือ ถ่ายที่บ้านเอาไม่ต้องเสียเงินซื้อ ดูในไอจีอั้มนะคะ"


สำหรับการสร้างบ้านตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

"บ้านก็โอเคค่ะแฮปปี้ เหมือนคนประสาทเสียไปแล้วตอนนี้เพราะต้องดูทุกรายละเอียดเลย เพื่อจะให้ทุกอย่างมันเนี๊ยบมากๆ ค่ะ ทุกอย่างความเป็นตัวของเรามันแน่นในนั้นมากๆ ค่ะ ร้อยล้านไหมจริงๆ ตัวบ้านมันไม่ถึงเนอะแต่ถ้ารวมตกแต่งมันค่อนข้างจะแพง เพราะเราเลือกของที่ชอบและเป็นความฝันของเราจริงๆ ถามว่ามีบานปลายไหมมันบานไปเยอะแล้วค่ะ แต่ไม่ขอพูดเรื่องราคาได้ไหมคะ ตอนนี้ตกแต่งเรียบร้อยแล้วค่ะแต่ก็ยังมีเล็กๆ น้อยๆ ที่ยังขัดใจเรา ตอนนี้ก็ย้ายเข้าบ้านใหม่มานอนนี่บ้าง กลับบ้านเก่าบ้าง คือจริงๆ อั้ม พ่อแม่ยังชินกับบ้านเก่ามาก ซึ่งบ้านหลังใหม่ก็ถือว่าทำเพื่อพ่อแม่เลยค่ะ"

ขออนุญาตถามถึงเรื่อง....?

"หยุด เดี๋ยวๆ ห้ามถามถึงเรื่องผู้ชายนะคะ ไม่เอาๆ คือบอกไว้ก่อนเลยว่าไม่มีใครเป็นพิเศษเลยค่ะ และไม่ต้องถามเรื่องผู้ชายเลยนะคะ บอกแล้วว่าไม่ให้ถามเรื่องผู้ชายนะ"

หัวใจโสดไหม?

"โสดแน่นอนค่ะ ไม่มีใครเป็นพิเศษจริงๆ ตอนนี้ยังไม่อยากมีใครเลยจริงๆ ค่ะ โสดก็ดีค่ะ ใครจะใช่ก็ใช่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีคุยกับใครพิเศษจริงๆ อั้มก็เคยออกมาชี้แจงในไอจีไปแล้วไม่มีอะไรเลยค่ะ ตอนนี้ไม่ได้ปิดหัวใจและไม่ได้เปิดค่ะ เราไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องมีหรือไม่มี ทุกวันนี้ก็งานเยอะเนอะ ไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย เลยความเหงามานานมากแล้วค่ะ "



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook