เดี่ยวเผยรู้รถเมล์โสดยันไม่หวนกลับ

เดี่ยวเผยรู้รถเมล์โสดยันไม่หวนกลับ

เดี่ยวเผยรู้รถเมล์โสดยันไม่หวนกลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เดี่ยว สุริยนต์' เผยรู้ 'รถเมล์' โสด ยันคงไม่หวนกลับ รับโสดรอเจอคนที่ใช่

หลังสาว "รถเมล์-คะนึงนิจ" อดีตคนเคยรู้ใจหนุ่ม "เดี่ยว สุริยนต์" โสดแล้ว หลายคนอาจจะแอบลุ้นว่าคู่นี้น่าจะรีเทิร์นกันคงดี เพราะก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักไม่น้อย แต่ไม่รู้จะมีโอกาสเป็นไปได้ไหม ล่าสุดมีโอกาสได้เจอฝ่ายชาย เลยขอถามสักหน่อยละกัน 

มีได้พูดคุย ถามไถ่เรื่องราวชีวิตกับฝ่ายหญิงบ้างหรือเปล่า? "ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย แต่เราได้ตามข่าว ก็ทราบข่าว เป็นกำลังใจให้กับน้องด้วยครับ 

เป็นห่วงไหม? ในส่วนข้อมูลผมไม่ค่อยทราบ เพราะแทบไม่ได้คุยกัน เราอยู่ในฐานะของพี่ชาย เพื่อนก็ให้กำลังใจกัน ตั้งแต่ที่ห่างก็ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยครับ แยกย้ายกันทำงาน 

โสดทั้งคู่คนเชียร์ให้รีเทิร์น? ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ แต่เรื่องของความสัมพันธ์บางทีถ้ามันเหมาะสมในแต่ละด้านแล้ว และต่างคนต่างมีหน้าที่ของตัวเอง สถานะแบบเดิมแบบนี้น่าจะชัดเจนอยู่แล้ว เปอร์เซ็นต์เป็น 0 แน่นอน อยู่ในฐานะของพี่ชาย น้องสาว ดีกว่าครับ ส่วนเรื่องหัวใจผม นิ่งๆนะ ถ้าปีหน้าจะโสด 6 ปีแล้ว พยายามไปกับเพื่อนโน่นนี่ แต่ไม่เจอเลยครับ น่าจะเป็นโขคชะตามากกว่าที่ให้เรามุ่งเน้นอะไรบางอย่างก่อน กลัว กังวลเหมือนกันเพราะอายุเยอะ เราจริงจังนะถ้ามีครั้งนี้อยากแต่งงานมีครอบครัว ผมอยากมีน้องอยู่แล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็มีถามบ้าง แต่ยังไม่เจอเลย ให้เป็นเรื่องของธรรมชาติดีกว่าครับ"

ล่าสุดเห็นไปทะเลหัวหินมา มีช็อตถอดเสื้อลงอินสตราแกรมด้วย หลายคนลุ้นอยากเห็นเจ้าตัวถ่ายแบบเซ็กซี่อีกแล้ว จะเป็นไปได้ไหม? "นานๆทีครับ เป็นฟิวส์นานๆเราจะไปทะเล ก็เป็นบรรยากาศเนอะ คนคอมเม้นต์ส่วนใหญ่ตกใจเล็กน้อย ปกติไม่ค่อยเห็นแนวนี้ หุ่นตอนนี้ก็ประมาณนึงครับ อาจจะกับมาฟิตอีกหน่อย คุมอาหารให้มากขึ้น ถ่ายเซ็กซี่ก็คงดูในเรื่องคอนเซ็ปต์ ถ่ายได้แหละครับ แต่ต้องดูอีกทีว่าประมาณไหน"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook