รวบแล้ว! คนร้ายยิงพ่อค้า 9 นัดดับ ย่านคลองสามวา

รวบแล้ว! คนร้ายยิงพ่อค้า 9 นัดดับ ย่านคลองสามวา

รวบแล้ว! คนร้ายยิงพ่อค้า 9 นัดดับ ย่านคลองสามวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบแล้ว! คนร้ายยิงพ่อค้า 9 นัดเสียชีวิตย่านคลองสามวา ชี้เคยมีปัญหาทะเลาะกันมาก่อน ตร.แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น, พกอาวุธปืน

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลคันนายาว เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. เหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายจีระศักดิ์ หรือ ต่าย ณีระพงษ์ อายุ 50 ปี เสียชีวิตภายในรถยนต์ หมู่บ้าน ซ.พระยาสุเรนทร์ 38 ถนนพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวา โดยนายจีระศักดิ์ ถูกยิงบริเวณลำคอ อกซ้าย แขน ลำตัว จำนวน 9 นัด ด้วยอาวุธปืนขนาด.32

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายอนัน นวนฝ้าย อายุประมาณ 35 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้ตายมีอาชีพขายกุยช่าย อยู่ที่ตลาดนัดกลางคลองสอง และผู้ต้องหาขายมะนาว มีแผงค้าใกล้ และทั้งคู่เคยมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันมาก่อน จนกระทั่งวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 20.00 น. ผู้เสียชีวิตได้ขับรถถอยหลังเข้ามาจอดบริเวณจุดเกิดเหตุ

จากนั้นไม่นานเห็นผู้ก่อเหตุวิ่งถือปืนออกมาจากบ้านพัก ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตร เข้ามาประชิดรถ และกระหน่ำยิงที่กระจกฝั่งซ้ายข้างคนขับ ก่อนเดินอ้อมไปจ่อยิงทะลุกระจกข้างคนขับอีก ก่อนขับรถยนต์กระบะ หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ โทรศัพท์ไปหาผู้ก่อเหตุ และเจรจาเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว ก่อนจะติดตามไปจับกุมตัวได้ที่บริเวณริมถนนลำลูกกาคลอง 7 จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.คันนายาว เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีใบอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook