แชร์สนั่น! ภารโรงจับอวัยวะเพศเด็กอนุบาล โรงเรียนไม่ให้แจ้งตำรวจ

แชร์สนั่น! ภารโรงจับอวัยวะเพศเด็กอนุบาล โรงเรียนไม่ให้แจ้งตำรวจ

แชร์สนั่น! ภารโรงจับอวัยวะเพศเด็กอนุบาล โรงเรียนไม่ให้แจ้งตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ปกครองสาวโพสต์เตือนภัย ภารโรงโรงเรียนดังนครสวรรค์ ล้วงจับอวัยวะเพศเด็กหญิงชั้นอนุบาล ทางโรงเรียนสั่งไม่ให้แจ้งความ ผู้ปกครองอาจมโนไปเอง

(30 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจเรื่องราวโพสต์แชร์โพสต์หนึ่ง ที่ได้ร้องเรียนพฤติกรรมของนักการภารโรงโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ เนื่องจากเด็กหญิงวัย 3 ขวบ เรียนชั้นอนุบาลถูกล่วงละเมิดทำอนาจาร แต่ปรากฏว่าเรื่องเงียบหาย ไม่มีการดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้น

ตามรายงานระบุว่า สมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ pm.pimaii ได้แชร์เรื่องราวดังกล่าวเอาไว้เมื่อวานนี้ (29 ก.ย.) ในกลุ่มเฟซบุ๊กของชาวนครสวรรค์ โดยระบุเนื้อหาว่า "ขอความเห็นใจจากชาวนครสวรรค์ทุกคนนะคะ ขอให้เรื่องนี้ไปถึงใครก็ได้ที่จะเอาคนผิดมาลงโทษได้ รวมทั้งถึงมูลนิธิปวีณา เพื่อเด็กและสตรีด้วย เรื่องเกิดเมื่อสัปดาห์ก่อนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้ปกครองต่างไว้ใจให้เด็กมาเรียนที่นี่

เรื่องมีอยู่ว่าเด็กหญิงวัยเพียง 3 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาลเองนะคะ ถูกภารโรงของโรงเรียนจับอวัยวะเพศเล่น เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเด็กจะถูกละเมิดหรือเปล่า เพราะเรื่องเลยมาเป็นสัปดาห์ๆ แล้ว เด็กมาบอกแม่ของเขาว่า หนูเจ็บตรงอวัยวะเพศ หนูแสบ แม่ของเด็กก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น เด็กก็เล่นอย่างซื่อๆ ว่า ภารโรงจับอวัยวะเพศเล่น

เมื่อผู้ปกครองโทรศัพท์ไปสอบถามทางผู้อำนวยการโรงเรียน ทางโรงเรียนกลับแจ้งว่าไม่ทราบเรื่อง พร้อมกับไม่ยินยอมให้แจ้งความ และไม่มีการดำเนินการสอบสวนหรือไล่ภารโรงคนดังกล่าวออก ล่าสุดได้สอบถามกับภารโรงที่ถูกสงสัยแล้ว ภารโรงปฏิเสธไม่ได้ทำ แต่เด็ก 3 ขวบจะกุเรื่องพวกนี้มาโกหกพ่อแม่หรือ? วันนี้หลายคนเริ่มทราบเรื่องและรับไม่ได้ แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรดี เพื่อให้เกิดความยุติธรรม"

อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้คนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับเรียกร้องให้แจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินการ ขณะที่เพจเฟซบุ๊กของโรงเรียนดังกล่าวก็ถูกโจมตีอย่างหนัก ทำให้ต้องปิดเพจลงไปในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ ก่อนที่เพจเฟซบุ๊กของโรงเรียนจะปิดลงไป ได้มีการโพสต์ข้อความว่า กรณีดังกล่าวได้สร้างความเสียหายกับทางโรงเรียน ทางคุณครูได้ไปร้องเรียนที่ สภ.หนองปลิง ไว้เรียบร้อยแล้ว เรื่องทั้งหมดอาจจะไม่ได้เป็นไปแบบที่ผู้โพสต์ดังกล่าวแชร์เอาไว้ กลายเป็นประเด็นที่ต้องฟังความจากทั้ง 2 ฝ่ายอย่างมีสติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook