คกก.ประชุมวิเคราะห์ผลCTSCANคดีธวัชชัย

คกก.ประชุมวิเคราะห์ผลCTSCANคดีธวัชชัย

คกก.ประชุมวิเคราะห์ผลCTSCANคดีธวัชชัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ประชุมวิเคราะห์ผล CT SCAN รอบที่สอง คดี 'ธวัชชัย' ปัดให้สัมภาษณ์สื่อ

ภายหลังจากที่คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีการเสียชีวิตของ นายธวัชชัย อนุกูล อดีตเจ้าหน้าที่กรมที่ดินจังหวัดพังงา ได้มีการมอบหมายให้ทีมแพทย์ ทำการตรวจเอ็กซเรย์ 3 มิติ (3D CT Scan) เป็นครั้งที่ 2 บริเวณกล่องเสียงที่ลำคอหลังการสแกนครั้งแรก ผลที่ได้บางจุดยังไม่ชัดเจนมากนัก โดยสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ได้มอบหมายให้ นพ.สุรณรงค์ ศรีสุวรรณ นายแพทย์ชำนาญการพิเศษ ผอ.กองนิติวิทยาศาสตร์บริการ และ นพ.กอเทพ เทพสิทธา นายแพทย์ชำนาญการ ร่วมกันตรวจพิสูจน์ อีกทั้ง มีแพทย์จากคณะกรรมการฯ 
ประกอบด้วย รศ.พล.อ.ต.นพ.วิชาญ เปี้ยวนิ่ม หัวหน้าหน่วยนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี รศ.นพ.วิสูตร ฟองศิริไพบูลย์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช ผศ.นพ.อุดมศักดิ์ หุ่นวิจิตร แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ และตนเป็นผู้ร่วมสังเกตการณ์จะนำรายละเอียดที่ตรวจพบเสนอต่อที่ประชุมคณะกรรมการฯ 

ทั้งนี้ ในช่วงเย็นของเมื่อวาน ที่กระทรวงยุติธรรม ทางคณะกรรมการได้มีการเรียกประชุม เพื่อนำผลซีทีสแกน ครั้งที่ 2 มาทำการวิเคราะห์เพื่อหาความชัดเจนอีกครั้ง โดยมีสื่อมวลชนจากสำนักข่าวต่าง ๆ ไปเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตาม ทางด้านคณะกรรมการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลแก่ทางสื่อมวลชน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook