ระทึก! ลุงวัย 60 ป่วยกำเริบกะทันหัน ขับเก๋งหัวทิ่มลงชายหาด

ระทึก! ลุงวัย 60 ป่วยกำเริบกะทันหัน ขับเก๋งหัวทิ่มลงชายหาด

ระทึก! ลุงวัย 60 ป่วยกำเริบกะทันหัน ขับเก๋งหัวทิ่มลงชายหาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ก.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น.  ร.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ มอมุงคุณ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนขับรถยนต์พุ่งข้ามฟุตบาทเกือบตกลงไปในทะเลบริเวณชายหาดจอมเทียน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดที่หน้าร้านอาหารลุงไสว ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน หมู่ 1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และคณะแพทย์ รพ.กรุงเทพพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบพนักงานของร้านลุงไสวได้ช่วยกันนำร่างคนเจ็บออกมาจากตัวรถแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายบัญชา อายุ 60 ปี  นอนอยู่ที่ม้านั่งยาวภายในร้านอาหารดังกล่าว สภาพมีอาการแน่นหน้าอกเนื่องจากอาการป่วยเป็นโรคประจำตัว ตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ ทางคณะแพทย์จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.กรุงเทพพัทยา

ส่วนบริเวณหน้าร้านพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แอ็คคอร์ด สีเลือดหมู ทะเบียน 4กด-175 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บนฟุตปาธในสภาพหัวทิ่มเกือบตกลงไปยังทะเลบริเวณชายหาดจอมเทียน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานรถยนต์มาทำการยกรถยนต์คันดังกล่าวขึ้นมา ก่อนแจ้งให้นายจ้างของนายบัญชา ซึ่งเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลนักให้ทราบเรื่องและเดินทางมานำรถยนต์กลับคืนไป

สอบถาม น.ส.ศรัญญา อายุ 40 ปี พนักงานร้านอาหารลุงไสว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นนายบัญชา ขับรถยนต์มาจากทางซอยแคมป์ช้างอย่างช้าๆ กระทั่งมาถึงหน้าร้านจู่ๆ รถเกิดพุ่งข้ามฟุตปาธและหัวทิ่มลงไปเกือบจะตกทะเล ทางพนักงานของร้านหลายคนที่เห็นเหตุการณ์ ต่างพากันวิ่งไปช่วยจับตัวรถไว้ไม่ให้ตกลงไป ก่อนเรียกให้คนขับเปิดประตู ซึ่งจากการสังเกตพบว่ายังมีสติอยู่ แต่มีอาการตัวสั่นคล้ายคนเป็นโรคหัวใจ จึงช่วยกันนำร่างของนายบัญชา มานอนพักที่ร้านก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ให้ทราบเพื่อมาช่วยเหลือดังกล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook