พล.อ.อ.ตรีทศทำพิธีส่งมอบตำแหน่งผบ.ทอ.คนใหม่

พล.อ.อ.ตรีทศทำพิธีส่งมอบตำแหน่งผบ.ทอ.คนใหม่

พล.อ.อ.ตรีทศทำพิธีส่งมอบตำแหน่งผบ.ทอ.คนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.อ.อ.ตรีทศ' ทำพิธีส่งมอบตำแหน่ง ผบ.ทอ. คนใหม่ แก่ 'พล.อ.อ.จอม' พร้อมมีพิธีวางพานพุ่มถวายสักการะพระอนุสาวรีย์จอมพล - 'พล.อ.อ.จอม' ลั่นรับมอบหน้าที่ ลั่นทำเต็มความสามารถ ตั้งมั่นในคุณธรรม

กองทัพอากาศ จัดพิธีรับส่งหน้าที่ ผู้บัญชาการทหารอากาศ ระหว่าง พล.อ.อ.ตรีทศ สนแจ้ง กับ พล.อ.อ.จอม รุ่งสว่าง ที่ ห้องรับรองกองทัพอากาศ และบริเวณลานอเนกประสงค์ โรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช โดยมีพิธีวางพานพุ่มถวายสักการะพระอนุสาวรีย์ จอมพล สมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอเจ้าฟ้าจักรพงษ์ภูวนารถ กรมหลวงพิศณุโลกประชานารถ และพิธีลงนามในเอกสารการรับส่งหน้าที่ผู้บัญชาการทหารอากาศ พร้อมพิธีสวนสนามเนื่องในโอกาสรับส่งหน้าที่ผู้บัญชาการทหารอากาศ และการมอบการบังคับบัญชาด้วย

ทั้งนี้ พล.อ.อ.จอม สำเร็จการศึกษาโรงเรียนเตรียมทหาร รุ่นที่ 16 โรงเรียนนายเรืออากาศ รุ่นที่ 23 โดยดำรงตำแหน่งที่สำคัญ อาทิ เจ้ากรมยุทธการทหารอากาศ ผู้ช่วยเสนาธิการทหารอากาศฝ่ายยุทธการ รองเสนาธิการทหารอากาศ เสนาธิการทหารอากาศ และผู้บัญชาการทหารอากาศ คนที่ 24

 

"พล.อ.อ.จอม"ลั่นทำเต็มความสามารถตั้งมั่นในคุณธรรม

พล.อ.อ.จอม รุ่งสว่าง เสนาธิการทหารอากาศ และว่าที่ผู้บัญชาการทหารอากาศคนใหม่ กล่าวในพิธีรับส่งหน้าที่ผู้บัญชาการทหารอากาศคนใหม่ว่า ส่วนตัวพร้อมจะปฏิบัติหน้าที่สนองพระเดชพระคุณ ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแห่งองค์จอมทัพไทย และจะปฏิบัติหน้าที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อกองทัพอากาศ และประเทศชาติ ด้วยความวิริยะ อุตสาหะ ทุ่มเทอย่างเต็มกำลังความรู้ความสามารถ ให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจจากท่านและผู้บังคับบัญชา ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ พล.อ.อ.ตรีทศ สนแจ้ง ดำรงตำแหน่ง ผู้บัญชาการทหารอากาศได้ให้ความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของกำลังพลให้มีความรู้ ความสามารถ สำนึกรับผิดชอบในหน้าที่ราชการ ยึดหลักแห่งความพอเพียง ตั้งมั่นในคุณธรรม ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ทุ่มเทและเสียสละ เพื่อกองทัพอากาศ และประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้ามั่นคง ซึ่งส่วนตัวพร้อมปฏิบัติหน้าที่ตามแนวทาง และนโยบายต่างๆ ที่ได้ให้ไว้อย่างเต็มกำลังความสามารถ รวมทั้งจะสนับสนุนการทำงานในหน้าที่ของท่านอย่างเต็มที่ และขอให้คำมั่นสัญญาว่า จะนำพากองทัพอากาศ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความจงรักภักดี ซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรม เสริมสร้างความรักความสามัคคี ที่จะร่วมกันพัฒนากองทัพอากาศให้เจริญก้าวหน้า เพื่อก้าวไปสู่กองทัพอากาศชั้นนำในภูมิภาคอย่างเป็นรูปธรรมต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook