โฉมหน้าโจรหื่น ดักฉุดขืนใจสาวราชบุรี ตร.ล่าตามภาพสเก็ตช์

โฉมหน้าโจรหื่น ดักฉุดขืนใจสาวราชบุรี ตร.ล่าตามภาพสเก็ตช์

โฉมหน้าโจรหื่น ดักฉุดขืนใจสาวราชบุรี ตร.ล่าตามภาพสเก็ตช์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจราชบุรีเผยภาพสเก็ตช์ โจรโรคจิตออกอาระวาดดักข่มขืนสาวใต้สะพานกลับรถ ล่าสุดติดตามประกบตัวผู้ต้องสงสัย คาดเป็นคนในพื้นที่ หวังได้ตัวมาดำเนินคดีเร็วๆ นี้

(1 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีหญิงสาววัย 24 ปี แจ้งเตือนภัยในเฟซบุ๊ก หลังเพื่อนสาวถูกคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์สะกดรอยตามจนมาถึงอุโมงค์ทางกลับรถใต้สะพานกลับรถ ถนนเพชรเกษม หรือ สะพานโคกหม้อ เพื่อหมายที่จะข่มขืนแต่ก็สามารถรอดมาได้อย่างหวุดหวิด ในสภาพเปลือยกายวิ่งร้องขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้า 1 สัปดาห์ เคยมีหญิงสาวถูกคนร้าย จับน่าอกและหอมแก้มตรงจุดดังกล่าวมาเช่นเดียวกัน โดยตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นชายคนเดียวกัน จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์รอบเมือง เพื่อหาเหยื่อสาวที่มาลำพังกลางดึก คาดเป็นคนในพื้นที่ดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (30 ก.ย.) พ.ต.อ.กิตติภพ ชมพูนุช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี พร้อมด้วยนายธรรมศักดิ์ ฤทธิ์แดง นายกเทศมนตรีตำบลหลักเมือง ได้ประชุมร่วมกับ ทหาร ตำรวจ หน่วยงานในสังกัดเทศบาล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และแขวงการทาง จังหวัดราชบุรี เพื่อหาทางออกร่วมกันเพื่อแก้ไขปัญหาจุดเสี่ยง จุดอับ

โดยเฉพาะอุโมงค์ใต้สะพานกลับรถถนนเพชรเกษม หมู่ที่ 3 ตำบลโคกหม้อ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ที่เป็นมุมมืด หญ้าขึ้นรก เป็นเหตุทำให้คนร้ายเลือกที่จะก่อเหตุชิงทรัพย์และข่มขืนหญิงสาว พร้อมกันนี้ พ.ต.อ.กิตติภพ ชมพูนุช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี ได้เผยภาพสเก็ตช์ใบหน้าของคนร้ายและศาลอนุมัติออกหมายจับชายในภาพสเก็ตช์ ข้อหาชิงทรัพย์และกระทำอนาจารบุคคลอื่นแล้ว หากใครพบเห็นแจ้งเบาะแสกับตำรวจได้ทันที

พ.ต.อ. ณรงค์เดช ศักดิ์สมบูรณ์. รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี เปิดเผยว่า ในคืนเกิดเหตุทั้ง 2 กรณี คนร้ายจะขี่รถจักรยายนต์รอบเขตเทศบาลเมืองราชบุรีเพื่อตะเวนหาหญิงสาวที่ขับขี่รถจักรยานยนต์เพียงลำพัง จากภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่าคนร้ายจะขับขี่วนไปรอบๆ ถนนเลียบทางรถไฟ โดยจะไปจอดรอเหยื่อที่บริเวณธนาคารกรุงศรีเขตเทศบาลเมืองราชบุรี และจากการที่เราได้ดูจากกล้องวงจรปิดและติดตามจากพยานสภาพแวดล้อมบริเวณที่เกิดเหตุ ก็ได้ภาพสเก็ตช์ใบหน้าของคนร้าย ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ไปขออนุมัติต่อศาลเพื่อออกหมายจับตามภาพสเก็ตช์ไว้แล้ว

ขณะที่แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ ทราบว่าขณะนี้ชุดสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี ได้ส่งเจ้าหน้านี้ออกติดตามตัวคนร้ายตามบุคคลที่ต้องสงสัยตามข้อมูลบัญชีอาชญากรรม และมีใบหน้าใกล้เคียงกับภาพสเก็ตช์ของคนร้าย ตามที่ผู้เสียหายได้ระบุไว้ พร้อมทั้งขอกำลังจากโรงพักต่างๆ ทั้งในจังหวัดราชบุรีและจังหวัดใกล้เคียง เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ฃอย่างไรก็ตาม นายกเทศมนตรีตำบลหลักเมือง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่จากสาธารณสุข หน่วยป้องกันบรรเทาสาธารณภัย เจ้าหน้าที่กองช่างของเทศบาลตำบลหลักเมือง เข้าปรับภูมิทัศที่บริเวณอุโมงค์ใต้สะพานกลับรถถนนเพชรเกษม สถานที่เกิดเหตุ โดยตัดถอนหญ้าที่ขึ้นรก พร้อมทั้งติดไฟแสงสว่างเพิ่มเติม เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาอาชญากรรมในเบื้องต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook