บอยปกรณ์ขำๆเกรทเข้าฟิตเนสบ่อยติดสาวเเจงโสดขอทำงาน

บอยปกรณ์ขำๆเกรทเข้าฟิตเนสบ่อยติดสาวเเจงโสดขอทำงาน

บอยปกรณ์ขำๆเกรทเข้าฟิตเนสบ่อยติดสาวเเจงโสดขอทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'บอย ปกรณ์' ขำๆหนุ่ม 'เกรท วรินทร์ธร' เข้าฟิตเนสบ่อยเพราะติดสาว เเจงตอนนี้สถานะโสด ขอทำงานเก็บเงินยังไม่มีสาวคุย

หลายครั้งที่ออกงาน หนุ่มหล่อสุดเข้ม "บอย ปกรณ์" จะถูกถามถึงเรื่องสาวดูแลหัวใจ เพราะตอนนี้ก็โสดมานานแล้ว แฟนๆ ก็แอบลุ้นว่าเมื่อไหร่หนุ่มบอย นั้นจะมีสาวเข้ามาดามใจสักที และก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า หนุ่มเกรท เพื่อนสนิทได้ให้ข่าวว่าเจ้าตัวหันเข้าฟิตเนสเยอะขึ้น เป็นเพราะไม่โสดแล้ว มีหวานใจอยู่ในฟิตเนส ซึ่งล่าสุด หนุ่มบอย ได้ออกมาบอกต่อหน้าสื่อมวลชนว่า

ช่วงนี้เจ้าตัวก็เข้าฟิตเนสบ่อย เพราะจะต้องฟิตร่างกาย เพราะต้องมีเล่นละครที่เป็นทหาร เลยต้องมีการฟิตหุ่นนิดหน่อย ยืนยันไม่ได้ไปพบรักที่ฟิตเนส เพราะส่วนใหญ่แล้วจะไปกับน้องชาย เพราะที่ยิมไปเล่นนั้นไม่ค่อยมีผู้หญิงมาเล่นสักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายมากกว่า ส่วนเรื่องหนุ่มเกรทแซวว่า เข้าฟิตเนสเพราะไม่โสดแล้ว เจ้าตัวบอกแค่เป็นการแซวเล่นกันเฉยๆ ยืนยันว่าตอนนี้โสด เพราะตอนนี้ก็ยังยุ่งด้วย ส่วนตัวก็เห็นข่าวที่ออกมาแล้วที่ทางด้านหนุ่มเกรท บอกว่าเจ้าตัวนั้นไม่โสดแล้วก็ไม่คิดจะเคลียร์อะไรมองเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า เรื่องการหาสาวมาดูใจตอนนี้ เจ้าตัวบอกคอยยังไม่หาขอหาเงินไปก่อน เพราะถ้าเราไม่มีเงินแล้วจะเอาเงินไปแต่งสาวที่ไหน (หัวเราะ) บอกตอนนี้ก็ไม่ได้มีใครเข้ามาคุยเป็นพิเศษอะไรเพราะส่วนตัวเองแล้วก็ยุ่งด้วย ตอนนี้ก็มีถ่ายละครสามเรื่อง และยังต้องเดินทางโปรโมทหนังอีก และมีโฆษณาด้วย

ส่วนเรื่องกับสาวอิงฟ้า ที่มีคนเห็นว่าไปดูหนังด้วยกัน และมีครอบครัวไปด้วย เจ้าตัวบอกเป็นการเจอกันโดยบังเอิญ เพราะตอนนี้ก็คุยกันเป็นเพื่อนกันปกติ ยอมรับว่ามีเจอกันบ้างโดยบังเอิญ และมีนัดเจอกันบ้าง

ส่วนในเรื่องน้องชายเปิดร้านกาแฟ เจ้าตัวบอกว่าไม่ได้กลัวทับไลน์อะไรกัน เพราะทางหนุ่มหน่องนั้นก็มาปรึกษาเจ้าตัวอยู่ตลอด เพราะเราสองคนก็เป็นพี่น้องกัน เรื่องที่จะมาแข่งกันอะไรกัน ไม่มีอยู่แล้วแน่นอน จะช่วยกันส่งเสริมมากกว่า ส่วนตัวแนะนำน้องชายไปในระดับหนึ่งบอกไม่ได้กลัวว่าจะมาทับไลน์อะไรกัน ไม่กลัวหากคนจับโยงว่าจะต้องมาทะเลาะกันเรื่องธุรกิจ ยืนยันว่าที่บ้านรักกัน เพราะไม่ค่อยทะเลาะกันอยู่แล้ว บอกถ้าเกิดวันนึงมีโปรเจกต์ที่จะทำร่วมกันได้ก็อยากจะร่วมหุ้นกัน แต่ตอนนี้ก็ยังคงเป็นต่างคนต่างมีธุรกิจของแต่ละคน เรื่องลักษณะร้านนั้นต้องให้เจ้าตัวมาบอกเองดีกว่า



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook