บอย ปกรณ์ ขำๆ เกรท แซวเข้าฟิตเนสบ่อย ติดสาว แจงตอนนี้โสด-ขอทำงาน

บอย ปกรณ์ ขำๆ เกรท แซวเข้าฟิตเนสบ่อย ติดสาว แจงตอนนี้โสด-ขอทำงาน

บอย ปกรณ์ ขำๆ เกรท แซวเข้าฟิตเนสบ่อย ติดสาว แจงตอนนี้โสด-ขอทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บอย ปกรณ์" ขำๆ หนุ่ม "เกรท วรินทร์ธร" แซวเข้าฟิตเนสบ่อยเพราะติดสาว เเจงตอนนี้สถานะโสด ขอทำงานเก็บเงินยังไม่มีสาวคุย

หลายครั้งที่ออกงานหนุ่มหล่อสุดเข้ม "บอย ปกรณ์" จะถูกถามถึงเรื่อง สาวดูแลหัวใจเพราะตอนนี้ก็โสดมานานแล้วแฟนๆ ก็แอบลุ้นว่าเมื่อไหร่หนุ่มบอยนั้น จะมีสาวเข้ามาดามใจสักทีและก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า หนุ่มเกรท เพื่อนสนิทนั้นได้ให้ข่าวว่าเจ้าตัวนั้น หันเข้าฟิตเนสเยอะขึ้นเป็นเพราะไม่โสดแล้วมีหวานใจอยู่ในฟิตเนส ซึ่งล่าสุดทางหนุ่มบอยได้ออกมาบอกต่อหน้าสื่อมวลชนว่า

"ช่วงนี้เข้าฟิตเนสบ่อยครับ เพราะจะต้องฟิตร่างกาย เพราะต้องมีเล่นละครที่เป็นทหาร เลยต้องมีการฟิตหุ่นนิดหน่อย ไม่ได้ไปพบรักที่ฟิตเนสอะไรเลย เพราะส่วนใหญ่แล้วจะไปกับน้องชาย เพราะที่ยิมไปเล่นไม่ค่อยมีผู้หญิงมาเล่นสักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายมากกว่า ส่วนเรื่องที่เกรทแซวว่า เข้าฟิตเนสเพราะไม่โสดแล้ว มันแค่เป็นการแซวเล่นกันเฉยๆ ยืนยันว่าตอนนี้ผมโสด เพราะก็ยังยุ่งด้วย ส่วนตัวก็เห็นข่าวที่ออกมาแล้ว ก็ไม่คิดจะเคลียร์อะไรมองเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า"

"ส่วนเรื่องการหาสาวมาดูใจตอนนี้เจ้าตัวบอกคอยยังไม่หาขอหาเงินไปก่อน เพราะถ้าเราไม่มีเงินแล้วจะเอาเงินไปแต่งสาวที่ไหน (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ไม่ได้มีใครเข้ามาคุยเป็นพิเศษอะไร เพราะส่วนตัวเองแล้วก็ยุ่งด้วย ตอนนี้ก็มีถ่ายละคร 3 เรื่องและเดี๋ยวยังต้องเดินทางโปรโมทหนังและมีโฆษณาด้วย"

ส่วนเรื่องกับสาวอิงฟ้าที่มีคนเห็นว่า ไปดูหนังด้วยกันและมีครอบครัวไปด้วย เจ้าตัวบอกเป็นการเจอกันโดยบังเอิญเพราะตอนนี้ก็คุยกันเป็นเพื่อนกันปกติ ยอมรับว่ามีเจอกันบ้างไดยบังเอิญและมีนัดเจอกันบ้าง

"เรื่องน้องชายเปิดร้านกาแฟ บอกเลยว่าไม่ได้กลัวทับไลน์อะไรกัน เพราะหน่องก็มาปรึกษาเจ้าตัวอยู่ตลอด เพราะเราทั้งสองคนก็เป็นพี่น้องกัน เรื่องที่จะมาแข่งกันอะไรกันไม่มีอยู่แล้วแน่นอน จะช่วยกันส่งเสริมมากกว่า ส่วนตัวก็แนะนำน้องชายไปในระดับหนึ่ง บอกไม่ได้กลัวว่าจะมาทับไลน์อะไรกัน เราไม่กลัวใครจะมาโยงให้พี่น้องทะเลาะกันเรื่องธุรกิจ ยืนยันว่าที่บ้านเรารักกันครับ ไม่ค่อยทะเลาะกันอยู่แล้ว ถ้าเกิดวันนึงมีโปรเจคที่จะทำร่วมกันได้ก็อยากจะร่วมหุ้นกัน แต่ตอนนี้ก็ยังคงเป็นต่างคนต่างมีธุรกิจของแต่ละคนไปก่อน เรื่องลักษณะร้านนั้นต้องให้ทางเจ้าตัวมาบอกเองดีกว่าครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บอย ปกรณ์ ขำๆ เกรท แซวเข้าฟิตเนสบ่อย ติดสาว แจงตอนนี้โสด-ขอทำงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook