สาวหนีกระสุน เด็กแว้นสุรินทร์สายโหด อยู่ๆ ยิงปืนเข้ามาในบ้าน

สาวหนีกระสุน เด็กแว้นสุรินทร์สายโหด อยู่ๆ ยิงปืนเข้ามาในบ้าน

สาวหนีกระสุน เด็กแว้นสุรินทร์สายโหด อยู่ๆ ยิงปืนเข้ามาในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งเด็กแว้นสุรินทร์เหิมเกริม บิดเครื่อง-ตะโกนด่าหน้าบ้าน สาวสุดมึน ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกันมาก่อน ล่าสุดสาดกระสุนยิงเข้ามาในบ้าน

(1 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดกรณีกระสุนปืนปริศนาที่ยิงใส่เข้าบ้านหลังหนึ่งใน จ.สุรินทร์ สาวผู้พักอาศัยได้โพสต์เรื่องราวเตือนภัยและวิงวอนให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ หลังเจอแก๊งเด็กแว้นกลุ่มหนึ่มคึกคะนองกราดยิงปืนใส่บ้าน โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอันตรายใดๆ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ บีบี ผู้หญิงลั้ลล่า ได้โพสต์แจ้งเตือนภัยในเพจเฟซบุ๊กท้องถิ่นของ จ.สุรินทร์ ระบุว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาระหว่างกำลังนั่งทานข้าวอยู่ในบ้านที่ ต.ราม อ.เมืองสุรินทร์ ปรากฏว่ามีกลุ่มวัยรุ่นเด็กแว้นบิดรถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยตะโกนด่าเข้ามาในบ้านอย่างไม่ทราบสาเหตุ เหตุแบบนี้เกิดขึ้นมาเรื่อยๆ แทบจะทุกวัน

กระทั่งล่าสุดเด็กวัยรุ่นกลุ่มนี้ได้ยิงปืนเข้ามาในบ้าน ทุกคนในบ้านต่างต้องหลบเอาตัวรอด โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับอันตราย กระทั่งช่วงเช้ามาตรวจสอบความเสียหาย พบว่ามีรอยกระสุนถูกที่รถเก๋งที่จอดอยู่หน้าบ้าน ผู้โพสต์บอกว่า ตัวเองกับผู้อาศัยต่างเป็นคนจากที่อื่นที่มาเช่าอาศัยบ้านหลังนี้อยู่ และไม่เคยมีเรื่องหรือปัญหาบาดหมางกับใครเลย จึงไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไรกันแน่

อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ผู้โพสต์ได้เข้ามาอัพเดทความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบเรื่องและเข้ามาตรวจสอบที่บ้านแล้ว พร้อมกับหวังว่าจะสามารถจับตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ เนื่องจากสร้างความเดือดร้อนรำคาญใจให้กับผู้อื่นเป็นอย่างมาก และเกรงว่าจะเป็นอันตราย อีกทั้งเหตุดังกล่าวอาจจะทำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิตได้ นับเป็นภัยสังคมที่ควรจัดการปัญหาก่อนจะสายเกินแก้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook