หนุ่มพิการขาลีบผูกคอตายปริศนา พี่ชายเชื่อถูกกลุ่มมาเฟียฆ่า

หนุ่มพิการขาลีบผูกคอตายปริศนา พี่ชายเชื่อถูกกลุ่มมาเฟียฆ่า

หนุ่มพิการขาลีบผูกคอตายปริศนา พี่ชายเชื่อถูกกลุ่มมาเฟียฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 ต.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. สภ.เมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยาร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากสาเหตุผูกคอตาย เหตุเกิดภายในซอยสำนักงานที่ดิน 4 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุเข้าซอยไปประมาณ 100 เมตร ภายในบริเวณที่ดินว่างป่าวรอบรั้วมิดชิด เข้าตรวจสอบรถจักรยานของผู้ตายจอดอยู่ ห่างไปเล็กน้อยบริเวณต้นมะพร้าวพบร่างผู้ตายทราบชื่อ นาย Kisana Bahardu อายุ 23 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดกางเกงขายาว ผูกคอตายกับก้านมะพร้าว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบสภาพบาดแผลได้เนื่องจากศพบวมอืด

ด้าน นาย Du Kar Bahardu อายุ 31 ปี พี่ชายผู้ตายซึ่งมาพบคนแรก เล่าว่า ตนเองตามหาน้องชายมาตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย. แต่ไม่พบ ซึ่งเมื่อเช้าออกมายืนโทรศัพท์ตามหาน้องชายบริเวณดังกล่าวซึ่งอยู่ใกล้ที่พัก ซึ่งบริเวณดังกล่าวส่วนใหญ่จะเป็นคนเมียนมามาเช่าพักอยู่ ในขณะยืนคุยโทรศัพท์ มีชาวบ้านมาบอกได้กลิ่นเหม็นในที่ดินรอบรั้วจึงเดินเข้าไปดูก็พบรถจักรยานของน้องชาย และเข้าไปใกล้ต้นมะพร้าวก็พบศพน้องชายผูกคอตาย

นาย Du Kar Bahardu ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเองติดใจสาเหตุการณ์ตายของน้องชาย เพราะน้องชายมีความไม่ปกติของร่างกาย ซึ่งขาข้างขวาลีบไม่มีแรง ซึ่งไม่สามารถปีนขึ้นไปผูกคอตายได้แน่นอน นอกจากนั้นน้องชายมีปัญหากับแก๊งชาวเมียนมาที่มักทำตัวเป็นมาเฟียไล่ทำร้ายชาวเมียนมาและชาวอินเดีย และก่อนหน้ากลุ่มดังกล่าวได้ทำร้ายน้องชายตนเองโดยกล่าวหาว่าน้องชายไปลักโทรศัพท์ของคนในกลุ่มที่ทำร้าย

ด้าน ร.ต.อ.วีรยุทธ กางกาละ รอง สว.( สอบสวน ) สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า ในเบื้องต้นไม่สามารถตรวจสอบสภาพศพได้เพราะศพบวมขึ้นอืด นอกจากนั้นเชือกที่ใช้แขวนคอเป็นเชือกที่รูดขึ้นลง ซึ่งต้องส่งศพเข้าชันสูตรพลิกศพที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook