ลูกฆ่าแม่ทิ้งศพอืด 3 วัน ก่อนเข้าแจ้งความ อ้างแม่ขอร้อง

ลูกฆ่าแม่ทิ้งศพอืด 3 วัน ก่อนเข้าแจ้งความ อ้างแม่ขอร้อง

ลูกฆ่าแม่ทิ้งศพอืด 3 วัน ก่อนเข้าแจ้งความ อ้างแม่ขอร้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายเข้าแจ้งความที่ สภ.วิเชียรบุรี ว่าลงมือฆ่าผู้เป็นแม่ แล้วปล่อยให้ศพแม่นอนขึ้นอืดถึง 3 วัน อ้างเพราะแม่ขอร้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 ต.ค.) สภ.วิเชียรบุรี ได้รับแจ้งจาก นายองอาจ หรือ อาท อายุ 35 ปี ว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่า นางจำเนียร อายุ 60 ปี ที่ ซึ่งเป็นแม่แท้ๆ ของตนเอง เหตุเกิดที่บ้าน หมู่ 2 ต.โคกปรง อ.วิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงทำการตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างของนางจำเนียร นอนสภาพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ จึงนำร่างผู้ส่งตรวจสอบที่ รพ.วิเชียรบุรี โดยนายองอาจได้โทรศัพท์มาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าได้ลงมือฆ่าแม่จนเสียชีวิต ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย. เป็นเวลา 3 วันแล้ว พร้อมทั้งเดินทางมามอบตัวต่อพนักงานสอบสวนถึงโรงพัก

จากการสอบถาม นายองอาจ เล่าว่า ตนเองลงมือฆ่าแม่ ด้วยการบีบคอจนตาย สาเหตุเพราะแม่ขอร้อง ก่อนหน้านี้แม่มีภาวะเครียดมาหลายวัน จากปัญหาครอบครัวระหว่างพี่กับน้อง และพยายามจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง ตนเองพยายามห้ามมาตลอด

แต่วันนั้นตนเอง เมาสุรานิดหน่อย จึงตัดสินใจบีบคอผู้เป็นแม่ โดยก่อนลงมือตนเองได้สอบถามผู้เป็นแม่ว่า พร้อมที่จะตายแล้วใช่ใหม่ ซึ่งแม่ก็ยืนยันว่าพร้อมแล้ว ตนเองจึงลงมือใช้มือบีบคอแม่จนขาดใจตาย ก่อนตายผู้เป็นแม่ได้สั่งเสีย ถ้าลูกชายฆ่าแม่แล้วห้ามไปบอกใคร ให้เวลาผ่านไป 3-4 วันก่อนค่อยบอก เพราะแม่อยากอยู่บ้าน

และเมื่อครบกำหนดตามที่ผู้เป็นแม่สั่ง นางองอาจก็โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบประวัติ นายองอาจไม่พบว่ามีประวัติเคยเข้ารับการรักษา หรือไม่เคยป่วยทางจิตเวช จึงแจ้งข้อหาก่อเหตุฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook