แมทธิว ซึ้ง! หนุ่มน้ำใจงามซิ่งจยย.ลุยน้ำท่วมไปอัดรายการ

แมทธิว ซึ้ง! หนุ่มน้ำใจงามซิ่งจยย.ลุยน้ำท่วมไปอัดรายการ

แมทธิว ซึ้ง! หนุ่มน้ำใจงามซิ่งจยย.ลุยน้ำท่วมไปอัดรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม "แมทธิว" สุดซึ้ง เจอหนุ่มใจดี ซิ่งมอเตอร์ไซค์ลุยน้ำท่วมไปส่งอัดรายการสดทันเวลา หลังเจอน้ำท่วมรถติด ก่อนโพสต์ขอบคุณผ่านไอจี

สังคมไทย ยังไม่สิ้นคนดี เมื่อล่าสุด พระเอกหนุ่ม แมทธิว ดีน เจอกับตนเอง เมื่อวานนี้ 30 ก.ย. 2559 เวลา 17.00 น. หลังจากเจ้าตัวกำลังจะไปเป็นพิธีกรถ่ายทอดสดมวยไทย ที่สนามมวยรังสิต โดย หนุ่มแมทธิว ได้นั่งรถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไปกับเพื่อนอีก 2 คน

แต่พอก่อนถึง รพ.ภูมิพล ซึ่งเป็นเวลาเร่งด่วน และก่อนหน้านี้ได้มีฝนตกหนักจนเกิดน้ำท่วม ทำให้รถติดอย่างหนักตลอดถนนพหลโยธิน หนุ่มแมทธิว เลยตัดสินใจลงจากรถยนต์ เพื่อหวังจะโบกมอเตอร์ไซค์วินไปส่งที่สนามมวยรังสิต ให้ทันอัดรายการ

ขณะเดียวกัน ก็มีหนุ่มใจดีคนหนึ่ง ทราบชื่อภายหลังว่า นายวิทยา วงษ์เอี่ยม ตำแหน่งนักวิชาการโสตทัศนศึกษา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และเป็นอดีตนักฟุตบอลศิษย์เก่าโรงเรียนวัดสุทธิวราราม และอดีตนักฟุตบอลเยาวชนทีมชาติไทย ปัจจุบัน เป็นโค้ช ผู้รักษาประตู ให้กับสโมสรบีทียู ส.บุญมีฤทธิ์ ทีมในลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2

ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ส่วนตัวกลับจากที่ทำงานกำลังจะกลับบ้านย่านสายไหม มาเจอหนุ่มแมทธิว ยืนโบกรถให้ช่วยไปส่งที่สนามมวยรังสิต ซึ่ง นายวิทยา ไม่ได้แสดงท่าทีอิดออด ทั้งๆ ที่ขณะนั้นน้ำท่วมอย่างหนัก บอกให้ หนุ่มแมทธิว โดดขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ และขับไปส่งถึงสนามมวยรังสิต ได้ทันเวลา

โดย หนุ่มแมทธิว ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว gurumatthew ขอบคุณหนุ่มใจดีคนนี้ว่า "เจอรถติดน้ำท่วม เกือบเข้ารายการสดไม่ทัน โชคดีลงมาโบกรถมอเตอร์ไซค์(ไม่ใช่วิน) แล้วเจอคนใจดีพามาถึงที่ทำงาน ต้องขอขอบคุณจริงๆ"

ภาพจากอินสตาแกรม @gurumatthew

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แมทธิว ซึ้ง! หนุ่มน้ำใจงามซิ่งจยย.ลุยน้ำท่วมไปอัดรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook