จุ๋ยไม่ซีเรียสภาพหอมแก้มพุฒิยังไม่คิดเเต่งงาน

จุ๋ยไม่ซีเรียสภาพหอมแก้มพุฒิยังไม่คิดเเต่งงาน

จุ๋ยไม่ซีเรียสภาพหอมแก้มพุฒิยังไม่คิดเเต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'จุ๋ย วรัทยา' ไม่ซีเรียสพี่ที่รู้จักลงรูปหอมแก้มหนุ่ม 'พุฒิ' ยันรักแฮปปี้เหมือนเดิมไม่สวีทหวานอะไร บอกยังไม่คิดเรื่องเเต่งงาน

ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกจับตามองไปซะทุกอย่างสำหรับคู่หวาน จุ๋ย-วรัทยา กับหนุ่ม พุฒิ-พุฒิชัย ที่ล่าสุดก็มีภาพหอมแก้มกระหนุงกระหนิงให้แฟนๆได้ฟินกัน หวานกันซะขนาดนี้ความสัมพันธ์นั้นคงแฮปปี้ แบบนี้ไม่รู้จะมีข่าวดีให้ได้ลุ้นหรือเปล่านะ 

จากกรณีภาพหอมแก้มล่าสุดส่วนตัวก็บอกจริงๆแล้วไม่ได้มาจากภาพไอจีของตัวแองเป็นไอจีของพี่ที่รู้จักกัน บอกอย่าไปดูเลยข้ามๆไปบ้างก็ดี รู้สึกว่าไม่ได้มีอะไรสำคัญสักเท่าไหร่ จริงๆแล้วมันเป็นเรื่องราวที่อยู่กับคนสนิทแค่หยอกกันเล่นกันเฉยๆ แล้วก็ไม่ใช่ไอจีของเจ้าตัวด้วย ตอนนี้ก็ไม่ได้ว่าพี่ที่รู้จักอะไรเพราะเขาเป็นพี่ที่เคารพ เหตุการณ์วันนั้นก็เป็นการถ่ายรูปเล่นกัน แล้วก็อยู่ในที่ที่มันส่วนตัว ซึ่งมีคนทักมาแซวบ้างเมื่อเห็นรูป ส่วนตัวเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เป็นเรื่องสากลเป็นเรื่องปกติ ที่ใช้ชีวิตร่วมกันเราจะต้องมีอะไรแบบนี้ 

ทางด้านกระแสที่ไม่ปลื้มส่วนตัวเองก็ไม่ได้ติดตามไม่ได้ซีเรียสอะไรตรงนั้นอยู่แล้ว เอาความสุขตัวเองเป็นที่ตั้งดีกว่าเพราะไม่ได้ไปเบียดเบียนใคร ความสัมพันธ์ช่วงนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะเวลาที่ศึกษาดูใจกันมาก็นานพอสมควรแล้ว ส่วนเรื่องในอนาคตก็ต้องขอให้มันเป็นไปตามกาลเวลา ตอนนี้คงต้องทำตรงนี้ให้ดี ยืนยันเป็นคนธรรมดาปกติใช้ชีวิตธรรมชาติแบบนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook