ออมแจงคุยทอยแค่เพื่อนเขินฝ่ายช.บอกตรงสเปก

ออมแจงคุยทอยแค่เพื่อนเขินฝ่ายช.บอกตรงสเปก

ออมแจงคุยทอยแค่เพื่อนเขินฝ่ายช.บอกตรงสเปก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ออม สุชาร์' แจงคุยหนุ่ม 'ทอย' แค่เพื่อน รับเขินฝ่ายชายบอกตรงสเปก ยันสถานะยังโสด

เรียกว่าเป็นสาวสวยที่โสดแล้วเสน่ห์แรงจริงๆ สำหรับสาว ออม-สุชาร์ ที่ล่าสุดมีข่าวว่าไปคอมเม้นท์แซวเล่นกันในอินสตาแกรมกับหนุ่ม ทอย-ปฐมพงศ์ แบบนี้จะมีลุ้นว่าจะกุ๊กกิ๊กกันอยู่หรือเปล่านะ 

ถามถึงเรื่องของหนุ่มทอยที่เจ้าตัวนั้นไปคอมเม้นท์ในไอจีกัน? แค่รู้จักกันจากการร่วมงานกัน ยอมรับน้องน่ารักดีก็เลยรู้จักกันตั้งแต่ตอนนั้น ยืนยันว่าสนิทกันเพราะร่วมงานกันเท่านั้น ซึ่งไม่ได้คุยกับทางฝ่ายชายเป็นการส่วนตัวเลยก็มีเจอกันตามงานแค่นั้นและเรื่องที่คอมเม้นท์ในไอจีก็เป็นการคอมเม้นท์แบบปกติ 

ส่วนเรื่องที่ว่าหนุ่มทอยบอกว่าเจ้าตัวนั้นเป็นสเปครับแอบเขิน ได้ทราบจากข่าวแซวๆว่าเจอกันไม่เห็นบอกเลย ยืนยันว่าไม่ได้รู้จักกันลึกซึ้งขนาดนั้นรู้จักแค่ผิวเผินเท่านั้น แต่เจอกันครั้งแรกก็รู้สึกว่าฝ่ายชายน่ารักดี หน้าเหมือนดาราเกาหลี ส่วนเรื่องอายุส่วนตัวบอกไม่เป็นปัญหาขอยืนยันว่าไม่ได้มีคุยกันส่วนตัวแน่นอนแค่คุยกันตอนเจอกันตามงานเท่านั้น 

ตอนนี้เป็นคนไม่มีสเปคอะไรแต่ถ้าถามถึงฝ่ายชายก็ตอบคำเดิมว่าน่ารักดี จริงๆ แล้วตอนเจอกันก็ไม่คุยอะไรกันเยอะเพราะต่างฝ่ายต่างก็ไม่กล้าคุยอะไรกัน แต่ส่วนตัวไม่ได้ปิดโอกาสกับใครอยู่แล้ว ยืนยันว่าสถานะตอนนี้โสด ไม่ได้มีใครคุยชัดเจนอะไรเป็นพิเศษ เรื่องของอายุส่วนตัวบอกที่ผ่านมาคุยกับคนที่อายุมากกว่า แต่จริงๆ แล้วก็ไม่เกี่ยวกับอายุน้อยกว่าหากมีความเป็นผู้ใหญ่คุยได้หมด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook