ครอบครัวร้องสื่อ ร.ต.ท. รถชนตายในหน้าที่ เกือบ 2 ปี คดีเงียบกริบ

ครอบครัวร้องสื่อ ร.ต.ท. รถชนตายในหน้าที่ เกือบ 2 ปี คดีเงียบกริบ

ครอบครัวร้องสื่อ ร.ต.ท. รถชนตายในหน้าที่ เกือบ 2 ปี คดีเงียบกริบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 18/49 ซ.โรงบำบัดน้ำเสียเมืองพัทยา ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับร้องเรียนขอความช่วยเหลือจากนางขวัญใจ ศรีสุวรรณ อายุ 51 ปี ภรรยาของ ร.ต.ท.ประดิษฐ์ ศรีสุวรรณ รอง สว.จร. สภ.เมืองพัทยา ที่ถูกรถปาเจโรชนตายขณะปฎิบัติหน้าที่บริเวณถนนสุขุมวิท เหตุเกิดเมื่อ เดือน ม.ค. 2558 ผ่านมาเกือบ 2 ปี ยังติดตามจับคนชนไม่ได้ และมิหนำซ้ำกรณีรับบุตรเข้ารับราชการแทนยังไม่มีคำตอบ สอบถามไปได้รับคำตอบเพียงรอก่อน (อ่านข่าวชนแล้วหนี! ผู้หมวดเคราะห์ร้ายดับ)

โดยนางขวัญใจ เปิดใจทั้งน้ำตาคลอเบ้าว่า หลังจากสูญเสียเสาหลักของครอบครัวมาเกือบ 2 ปี เงินที่ได้ส่วนหนึ่งก็นำไปใช้หนี้สิน ตนเองก็เปิดร้านขายของชำ และรับจ้างซักผ้า เงินที่ได้ก็แค่พอค่าน้ำไฟ ส่วนลูกก็ต้องไปเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในพัทยา นางขวัญใจ ยังกล่าวแบบน้อยใจว่า การติดตามจับกุมรถคันที่ชนก็จับไม่ได้

กรณีรับบุตรเข้ารับราชการต่อนั้นก็ยังต้องมารอแบบไม่รู้ว่ามีความเป็นจริงหรือไม่ ซึ่งตอนนั้นทาง ผบช.ภาค 2 ก็รับปากจะดำเนินการให้บุตรเข้ารับราชการแต่ปัจจุบันผ่านมาเกือบ 2 ปี ยังเงียบ เมื่อติดต่อสอบถามเข้าไปยังสำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 ได้รับคำตอบเพียงรอก่อน จนตนเองเสียใจกลับคำตอบที่ได้รับ นางขวัญใจ ยังพูดว่าตนไม่รู้จักใครในสำนักงานตำรวจแห่งชาติตนจึงไม่สามารถไปสอบถามหรือติดตามใคร พอถามไปยังตำรวจภูธรภาค 2 ก็ได้รับคำตอบอย่างเดียวคือ "รอ"

ซึ่งตนเองก็หวังว่าลูกชายจะได้รับราชการแทนพ่อตนก็ได้สบายใจหมดห่วง จึงอยากฝากท่านผู้ใหญ่ว่าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า ลูกชายตนจะได้รับเข้าเป็นข้าราชการตำรวจหรือไม่ตามที่ทางท่านผู้ใหญ่เคยบอก ถ้าได้ก็ได้ถ้าไม่ได้ก็ไม่ได้ตนและลูกจะได้ไม่ต้องมีความหวังแบบลมๆแล้งๆ ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook